Danh sách 'bà xã tôi là đại gia' của loạt tài tử Hoa ngữ

Đừng nghĩ rằng việc gả vào hào môn là mong ước của nhiều phụ nữ, kết hôn với "bạch phú mỹ" cũng là ước mơ của nam giới.

1. Ngô Ngạn Tổ

Danh sách bà xã tôi là đại gia của loạt tài tử Hoa ngữ-1

Vợ của Ngô Ngạn Tổ là Lisa Celesna, cha cô là chủ tịch của Sòng bạc Caesars Palace ở Las Vegas.

Lisa không chỉ có xuất thân giàu có mà cô còn làm người mẫu. Chuyện tình của Ngô Ngạn Tổ và Lisa bắt đầu từ lúc hai người tình cờ gặp tại một sự kiện, Lisa nói rằng khi nhìn thấy Ngô Ngạn Tổ, cô cảm thấy anh rất đẹp trai và hai người bắt đầu hẹn hò.

2. Âu Dương Chấn Hoa

Danh sách bà xã tôi là đại gia của loạt tài tử Hoa ngữ-2

Âu Dương Chấn Hoa kết hôn lần hai với Phó Khiết Nhàn vào năm 1997, khi bắt đầu hẹn hò, Âu Dương Chấn Hoa không hề biết thân phận thật sự của cô. Sau đó một thời gian, nam diễn viên mới biết rằng hoá ra cô chính là cháu gái của ông trùm sòng bạc lớn nhất nhì Macau - Phó Lão Dung.

Gia tộc họ Phó sở hữu nhiều khách sạn lớn ở Hong Kong và nắm trong tay khối tài sản ước tính khoảng 8 tỷ HKD (khoảng hơn 20 nghìn tỷ đồng).

Riêng Phó Khiết Nhàn cũng đứng tên không ít bất động sản, trực tiếp điều hành kinh doanh nhà hàng cùng nhiều thương hiệu thời trang.

Nhiều người ban đầu cho rằng Âu Dương Chấn Hoa là người hám danh lợi, tiếp cận thiên kim tiểu thư vì tiền. Nhưng thực tế, Phó Khiết Nhàn mới là người chủ động theo đuổi nam tài tử, thậm chí chuyện kết hôn cũng do cô chủ động yêu cầu.

3. Vương Chí Văn

Danh sách bà xã tôi là đại gia của loạt tài tử Hoa ngữ-3

Vương Chí Văn tuy không có ngoại hình lôi cuốn nhưng lại là một trong những diễn viên được yêu thích nhất ở Trung Quốc bởi không chỉ thành công với các vai chính diện trong Một thoáng đam mê, Hãy để tình yêu làm chủ, Quan chức nhà nước... Anh cũng xuất sắc nhập vai phản diện, điển hình là nhân vật Quách Tiểu Bằng trong phim Hắc băng.

Năm 2008, Vương Chí Văn kết hôn với siêu mẫu nổi tiếng Trần Kiên Hồng. Tuy nhiên, vợ của nam diễn viên ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ, cô còn là một doanh nhân thành đạt khi làm giám đốc điều hành cho nhà phân phối dòng xe thể thao hạng sang Lamboghini ở miền Đông Trung Quốc.

Trần Kiên Hồng còn đầu tư vào lĩnh vực khách sạn và bất động sản, với thu nhập hàng năm lên tới 60 triệu USD.

4. Châu Nhuận Phát

Danh sách bà xã tôi là đại gia của loạt tài tử Hoa ngữ-4

Châu Nhuận Phát là ngôi sao hạng A tại Hong Kong Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim như Bến Thượng Hải, Tiếu ngạo giang hồ, Dương gia tướng, Nữ nhân tâm, Đắng đãi lê minh, Long hổ phong vân, Ngọa hổ tàng long

Hơn 40 năm trong nghề, thù lao của Châu Nhuận Phát hiện khoảng 5 triệu USD cho một dự án phim. Không những thế, Châu Nhuận Phát giàu có còn nhờ cưới được một người vợ tài giỏi, là doanh nhân giàu có.

Bà Trần Hội Liên kết hôn với Châu Nhuận Phát năm 1987, là người có công đưa Châu Nhuận Phát phát triển sự nghiệp tại Hollywood. Hai người không có con, vì vậy quyết định từ thiện tổng tài sản hơn 700 triệu USD.

5. Chân Tử Đan

Danh sách bà xã tôi là đại gia của loạt tài tử Hoa ngữ-5

Chân Tử Đan được biết đến là ngôi sao võ thuật Trung Quốc, ông kết hôn với Uông Thi Thi, người mẫu sinh năm 1981, kém tài tử 18 tuổi. Cô là ái nữ của một gia đình kinh doanh đá quý, kim cương nổi tiếng ở Canada.

Uông Thi Thi không chỉ xinh đẹp, sở hữu vóc dáng như người mẫu mà còn có cha ruột giàu có, cô được mệnh danh là "công chúa kim cương".

6. Ngô Kiến Hào

Danh sách bà xã tôi là đại gia của loạt tài tử Hoa ngữ-6

Vợ cũ của Ngô Kiến Hào là Thạch Trinh Thiện, sinh năm 1982 trong gia đình tỷ phú gốc Hoa sống ở Singapore. Gia tộc của cô có thế lực bậc nhất trong ngành truyền thông và khai thác dầu tại đảo quốc sư tử.

Trạch Trinh Thiện luôn có tên trong top các thiên kim giàu có, sành điệu của châu Á. Hơn thế nữa, cô còn có sự nghiệp riêng. Ngô Kiến Hoà và vợ cũ kết hôn năm 2013, tuy nhiên cuộc hôn nhân này đã sớm lung lay chỉ sau lễ cưới vài tháng, nguyên nhân là do tính trăng hoa và vô trách nhiệm của nam tài tử.

7. Trì Trọng Thụy

Danh sách bà xã tôi là đại gia của loạt tài tử Hoa ngữ-7

"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy kết hôn với bà Trần Lệ Hoa - là Chủ tịch tập đoàn quốc tế Phú Hoa. Bà Trần Lệ Hoa nhiều năm liền là Ủy viên của CPPCC (Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc), Ủy viên Hiệp hội Công thương Trung Quốc.

Theo Forbes, năm 2018 tổng số tài sản của bà Trần Lệ Hoa là 4,5 tỷ USD, nằm trong Top 3 phụ nữ giàu nhất Trung Quốc. Bà còn được mệnh danh là "nữ vương ngành bất động sản".

Việc kết hôn với nữ tỷ phú hơn 11 tuổi khiến Trì Trọng Thụy mang điều tiếng suốt 29 năm. Tuy nhiên, cả hai rất tôn trọng nhau, cuộc sống của Trị Trọng Thụy cũng sung túc hơn nhiều bạn diễn trong Tây du ký 1986.

8. Lưu Đức Hoa

Danh sách bà xã tôi là đại gia của loạt tài tử Hoa ngữ-8

Thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa có cuộc hôn nhân bí ẩn với bà xã Chu Lệ Thiên. Anh giấu kín hình ảnh vợ con nhiều năm liền mới công khai.

Lưu Đức Hoa là ca sĩ, diễn viên hàng đầu xứ Hương Cảng, vì vậy nhiều người cho rằng Chu Lệ Thiên theo đuổi tài tử Vô gian đạo. Tuy nhiên, Chu Lệ Thiên xuất thân là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có và bề thế ở Malaysia, với khối tài sản gia đình hơn 100 tỷ USD.

Trong dòng tộc nhà họ Chu có nhiều người giàu có, điển hình như tỷ phú Chu Thiệu Tường, chồng nữ diễn viên Hồ Tịnh. Chu Lệ Thiên sẵn sàng làm người phụ nữ đứng sau Lưu Đức Hoa 20 năm, và luôn dành cho chồng sự ngưỡng mộ và ủng hộ to lớn.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-hoa-ngu-ket-hon-voi-vo-dai-gia-n-254021.html

Ngô Ngạn Tổ Châu Nhuận Phát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao