Mỹ nhân 'Bộ Bộ Kinh Tâm' bí mật kết hôn

Lưu Tâm Du xác nhận kết hôn vào cuối tháng 12/2022 với bạn trai ngoài ngành giải trí.

Ngày 13/1, truyền thông Hong Kong đưa tin nữ diễn viên Lưu Tâm Du đã bí mật kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Được biết, hôn lễ của người đẹp diễn ra kín đáo và cô không mời bất kỳ bạn bè nào trong giới showbiz, chỉ có người thân trong gia đình.

Khi truyền thông liên hệ với Lưu Tâm Du, cô xác nhận tin vui. Ngôi sao 41 tuổi bày tỏ: "Cảm ơn vì những lời chúc phúc của bạn, tôi rất hạnh phúc khi tìm thấy một nửa của mình".

Mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm bí mật kết hôn-1

Tin vui của Lưu Tâm Du nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Cô là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai bạn trai suốt 16 năm hoạt động nghệ thuật.

Trong quá khứ, Lưu Tâm Du từng vướng vào tin đồn đồng tính. Lời đồn thổi xuất hiện lần đầu trên diễn đàn Trung Quốc vào năm 2012. Cô gái tên Luân Đa tiết lộ đang hẹn hò với một nữ minh tinh hạng ba, cả hai xưng hô thân mật là chị gái và bé con. Nhiều nghi vấn thời điểm đó đổ dồn về phía Lưu Tâm Du.

Tuy nhiên, trong một buổi trả lời với truyền thông, nữ diễn viên đã thẳng thừng phủ nhận sự việc. 

Cô còn đăng tải một bài viết ẩn ý trên Instagram đáp trả cư dân mạng. “Tôi thích những tin đồn. Tôi luôn phát hiện trong đó nhiều điều khó tin về bản thân mà ngay cả chính tôi cũng không biết”.

Mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm bí mật kết hôn-2

Lưu Tâm Du sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan và Hong Kong. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như A Tẩu, Bộ Bộ Kinh Tâm, Bộ Bộ Kinh Tình, Thâm Cung Kế

Tháng 4/2020, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp tiếc nuối khi chia sẻ về kế hoạch giải nghệ sớm ở tuổi 39.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-bo-bo-kinh-tam-bi-mat-ket-hon-n-333624.html

Sao Hoa Ngữ lưu tâm du

Tin tức mới nhất