Mỹ nhân 'Cá Mực Hầm Mật' Dương Tử tuyên bố thời gian kết hôn

Thông tin này càng khiến người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cô cùng Lý Hiện.

Trang Sina ngày 18/11 trích lại bài phỏng vấn Dương Tử trên tạp chí Neufmode số ra mới nhất.

Trong bài phỏng vấn, Dương Tử có chia sẻ về cuộc sống cũng như dự định ở tương lai của bản thân. Mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật tuyên bố mục tiêu của cô là có con vào năm 35 tuổi. 

Dương Tử chia sẻ rằng, rất khó để tìm một đối tượng hoàn hảo khi bản thân bạn là một nghệ sĩ. “Bởi vì tính chất công việc của chúng tôi không ổn định, và sau bốn tháng trong đoàn phim, tôi đã quen biết vài người. Nhưng bản thân tôi lại không phải là người giỏi xã giao, và tôi không thích làm quen với người lạ, do vậy các mối quan hệ thân thiết cũng rất hạn chế”, Dương Tử chia sẻ. 

Mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật Dương Tử tuyên bố thời gian kết hôn-1

Mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật tâm sự rằng, bản thân mong muốn được kết hôn và có con sớm. Dương Tử cho biết, cô đặt cho mình mục tiêu kết hôn và sinh con ở tuổi 35: "Tôi nghĩ là vài năm nữa thôi chứ không nhất định là 35, chứ 40 thì là số tuổi khá lớn để sinh con”, Dương Tử nói. 

Mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật Dương Tử tuyên bố thời gian kết hôn-2

Hiện tại, người hâm mộ vẫn hy vọng Dương Tử và Lý Hiện sẽ trở thành một đôi. Sau bộ phim Cá Mực Hầm Mật, cặp đôi liên tục dính tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-ca-muc-ham-mat-duong-tu-tuyen-bo-thoi-gian-ket-hon-162201811221343209.htm

Lý Hiện Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao