Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Mỹ nhân 'Chiếc Lá Bay' bị kéo lê thi thể trước khi tử vong?

Video ghi lại hình ảnh giống như thi thể Tangmo Pattaratida đang bị chiếc tàu kéo lê dưới sông khiến nhiều người kinh sợ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh những người bạn của Tangmo Pattaratida sau khi nữ diễn viên rơi xuống sông.

Khi nhìn qua camera hồng ngoại, có thể thấy phía dưới thuyền có một vật không rõ ràng. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng đây chính là Tangmo, khi cô cố bám vào chiếc thuyền trước khi chìm hẳn xuống.

Mỹ nhân Chiếc Lá Bay bị kéo lê thi thể trước khi tử vong?-1

Hiện tại video này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Rất đông người yêu cầu cảnh sát Thái Lan nhanh chóng điều tra kĩ hơn sự việc.

Cũng trong tối 3/3, phía cảnh sát một lần nữa tổ chức họp báo để trả lời về diễn biến mới xung quanh cái chết của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay.

Mỹ nhân Chiếc Lá Bay bị kéo lê thi thể trước khi tử vong?-2

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thợ lặn hiện đã vớt được chiếc chân vịt của thuyền sau khi nó bị rơi xuống sông. Phía cảnh sát giải thích rằng trước đó đã gỡ chân vịt ra để gửi đi kiểm tra, sau đó mang về gắn lại thì bị rơi ra trong lúc thuyền chạy.

Mỹ nhân Chiếc Lá Bay bị kéo lê thi thể trước khi tử vong?-3

Cho đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã lấy lời khai tổng cộng 29 người. Riêng về giọng người đàn ông bí ẩn trong clip cuối cùng của Tangmo, cảnh sát cho biết đang chờ câu trả lời của người quản lý Kratik.

Mỹ nhân Chiếc Lá Bay bị kéo lê thi thể trước khi tử vong?-4

Ngoài ra, cảnh sát phủ nhận thông tin có người tặng 3 triệu baht cho giám đốc của đồn cảnh sát. Cuối cùng, đại diện bên phía cảnh sát khẳng định họ chưa loại bỏ bất cứ khả năng nào, rằng đây chỉ là vụ tai nạn hay cố ý giết người. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-chiec-la-cuon-bay-bi-keo-le-thi-the-truoc-khi-phat-hien-n-298147.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn