Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' tử nạn, loạt ảnh bị bí mật thủ tiêu?

Sau khi thi thể nữ diễn viên Tangmo Pattaratida được tìm thấy, cư dân mạng nhận ra điều bất thường trên tài khoản Instagram cá nhân của cô.

Sau 38 tiếng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida. Như vậy, đã không có một phép màu nào xảy ra với ngôi sao phim Chiếc Lá Cuốn Bay.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 24/2/2022, Tangmo Pattaratida bị rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya. Theo điều tra ban đầu, cô đã uống một chút rượu, sau đó có xuống đuôi tàu để đi vệ sinh. Vì sàn thuyền trơn trượt, lại đi giày cao gót nên Tangmo bị rơi xuống sông. 

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn, loạt ảnh bị bí mật thủ tiêu?-1

Ngay sau khi tìm thấy thi thể, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất thường trên tài khoản Instagram cá nhân của nữ diễn viên. Ban đầu, tổng bài đăng trên tài khoản của cô là 2306, nhưng sau vài phút đã giảm xuống còn 2300 bài.

Cho đến thời điểm hiện tại, số bài đăng chỉ còn lại 2299 trên Instagram. Nhiều người đặt ra nghi vấn ai là người đã cầm và sử dụng điện thoại hay tài khoản riêng tư của Tangmo Pattaratida.

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn, loạt ảnh bị bí mật thủ tiêu?-2

Tối 25/2, nhóm bạn và quản lý đi trên thuyền cùng nữ diễn viên đã đến trình diện cảnh sát. Khi có mặt tại đây, nhóm bạn từ chối trả lời câu hỏi từ phía phóng viên, lẳng lặng đi vào khu thẩm vấn riêng.

Người lái tàu, đồng thời là bạn của Tangmo Pattaratida cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, tất cả mọi người đều rất sốc và hoảng loạn. Cả nhóm đã gọi cứu hộ và quay lại thuyền tìm Tangmo trong vòng 20 phút nhưng không thấy cô đâu. 

Hiện tại, nguyên nhân thật sự việc Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông Chao Phraya vẫn còn là dấu hỏi lớn, và đang phải chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-chiec-la-cuon-bay-tu-nan-loat-anh-bi-bi-mat-thu-tieu-n-297481.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn