Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Vương Tổ Hiền xuống sắc khó nhận

Hình ảnh Vương Tổ Hiền ngồi ăn lẩu khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì không thể nhận ra mỹ nhân một thời.

Theo Sohu Entertainment đưa tin, gần đây một cư dân mạng chụp được hình ảnh Vương Tổ Hiền đi ăn lẩu.

Bức ảnh ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ không thể nhận ra mỹ nhân đình đám xứ Cảng thơm một thời.

Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Vương Tổ Hiền xuống sắc khó nhận-1Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Vương Tổ Hiền xuống sắc khó nhận-2

Trong ảnh, Vương Tổ Hiền lộ gương mặt méo xệch, bị nghi là do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng bức ảnh chụp từ xa và khá mờ, khiến cho gương mặt Vương Tổ Hiền ít nhiều bị biến dạng.

Trước những tranh cãi nổ ra trên mạng, nam MC Denny Tsao bất bình lên tiếng: "Mỗi lời nói đều khiến người khác đau lòng, như vậy để làm gì? Cô ấy đã ra khỏi làng giải trí nhiều năm nhưng vẫn luôn chịu đựng bình luận ác ý. 

Chỉ cần nhớ rằng cô ấy đã từng mang đến cho mọi người những tác phẩm tuyệt vời không phải là được rồi sao, nhớ bóng dáng xinh đẹp của cô ấy là được, có để người ta sống yên bình, đừng quấy rầy được không".

Nam MC cũng nói, anh rất đau lòng khi đọc được những lời lẽ chê bai nhan sắc Vương Tổ Hiền dù cô đã 55 tuổi.

Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Vương Tổ Hiền xuống sắc khó nhận-3
Nhan sắc quá khứ của Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967 và nổi tiếng với nhiều vai diễn kinh điển trong các phim Thiến Nữ U HồnThanh Xà, Phan Kim Liên: Tiền Thế Kim Sinh, Năm Nay Ven Hồ Rất Lạnh...

Cô từng được mệnh danh là một trong những ngọc nữ đẹp nhất làng giải trí Hong Kong.

Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Vương Tổ Hiền xuống sắc khó nhận-4Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Vương Tổ Hiền xuống sắc khó nhận-5Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Vương Tổ Hiền xuống sắc khó nhận-6

Năm 2000, cô tuyên bố giải nghệ và di cư sang Canada sinh sống. Năm 2004, người đẹp trở về Hong Kong tham gia bộ phim Câu Chuyện Thượng Hải.

Tuy nhiên thời điểm này cô gặp phải cú sốc nặng sau sự ra đi đột ngột của người bạn thân Trương Quốc Vinh. Điều này đã khiến cô không còn lưu luyến giới giải trí và quyết định sống một cuộc sống im lặng sau ánh hào quang.

Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong Vương Tổ Hiền xuống sắc khó nhận-7
Hiện tại, cô sống độc thân ở Canada

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-dep-nhat-hong-kong-vuong-to-hien-xuong-sac-kho-nhan-n-303761.html

Sao Hoa Ngữ Vương Tổ Hiền trương quốc vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao