'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera mang thai lần hai

Marian Rivera vừa thông báo đang mang thai lần hai. Nữ diễn viên Philippines sinh con gái đầu lòng năm 2015.

Tờ Rappler đưa tin Marian Rivera và Dingdong Dantes sắp đón thêm thành viên mới. Nữ diễn viên nổi tiếng hiện mang thai em bé thứ hai. Trên trang Instagram với hơn 5,5 triệu người theo dõi, Marian Rivera chia sẻ hình ảnh siêu âm cùng dòng thông báo tin mừng.

“Tim tôi như nhảy khỏi lồng ngực khi biết tin. Điều kỳ diệu đã đến với cuộc sống của vợ chồng tôi cùng bé Zia. Chúng tôi sắp có thêm một thiên thần bé nhỏ”, Marian Rivera chia sẻ. Nữ diễn viên từ chối tiết lộ về giới tính em bé sắp chào đời. Cô tin rằng dù là trai hay gái, đây cũng là niềm vui lớn và là món quà tuyệt vời từ Chúa.

Hàng nghìn khán giả đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Dingdong Dantes và Marian Rivera.
 

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera mang thai lần hai-1
Cặp sao chuẩn bị đón chào em bé thứ hai.
 

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như "nữ hoàng màn ảnh", "nữ diễn viên đẹp nhất Philippines" suốt thập kỷ qua. Cô có sự nghiệp thuận lợi cùng cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes. Hai người là cặp sao được yêu thích, nên duyên từ những lần hợp tác chung. Bộ phim nổi tiếng nhất của họ là Vũ điệu hoang dã.

Đám cưới Marian Rivera và Dingdong Dantes từng được truyền thông tường thuật trực tiếp, quy mô không kém cạnh “hôn lễ hoàng gia”.
 

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera mang thai lần hai-2
Đôi vợ chồng nổi tiếng kết hôn từ năm 2014.
 

Tại lễ cưới được tổ chức năm 2014, Tổng thống Philippines Benigno Aquino III cũng có mặt. Ông dành nhiều lời ngợi khen và bày tỏ tình cảm hâm mộ dành cho Marian. Tổng thống mới đắc cử khi đó còn là thị trưởng thành phố - ông Rodrigo Duterte - ca ngợi cô là “ngôi sao sáng showbiz nước nhà”.

Marian Rivera sinh con gái đầu lòng, Zia, vào tháng 11/2015. Con gái Zia từ nhỏ đã được báo chí Philippines bầu là “mỹ nhân nhí” đáng yêu.
 


Theo Zing.vn


mang thai Philippines diễn viên

Tin tức mới nhất