'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tuyên bố đoạn tuyệt với cảnh hôn và lý do là...

Marian Rivera đã đưa ra nguyên tắc riêng về việc lựa chọn vai diễn và kịch bản trong tương lai của mình.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Marian Rivera đã có những chia sẻ về công việc diễn xuất. Nữ diễn viên cho biết cô sẽ không ăn mặc hở hang, chạy theo hình ảnh sexy vì hiện tại đã là mẹ của hai em bé.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” còn tuyên bố đoạn tuyệt với cảnh hôn. Cô nhấn mạnh nếu đóng cảnh hôn thì chỉ diễn chung với ông xã Dingdong.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tuyên bố đoạn tuyệt với cảnh hôn và lý do là...-1

Cá nhân tôi không muốn đóng những vai diễn gợi cảm, cũng bởi vì tôi đã có hai con nhỏ nên cần phải làm gương cho các con. Tôi không muốn chúng nhìn thấy mẹ như vậy. Tôi không sẵn sàng cho vai diễn sexy. Trước đó có thể nhưng hiện tại tôi không thể và cũng không muốn”, người đẹp chia sẻ.

Qua đây có thể thấy Marian Rivera đã đưa ra nguyên tắc riêng về việc lựa chọn vai diễn và kịch bản trong tương lai của mình. Cô muốn gây dựng hình ảnh một người phụ nữ chuẩn mưc trước các con cũng như công chúng.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines tuyên bố đoạn tuyệt với cảnh hôn và lý do là...-2

Marian Gracia Rivera sinh ra tại Madrid, Tây Ban Nha. Cha cô là người Tây Ban Nha, và mẹ là người Philippines. 

Marian tốt nghiệp ngành tâm lý học tại Đại học De La Salle University Dasmariñas. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí với việc tham gia đóng quảng cáo kem dưỡng da.

Cô trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và học vấn cao. Năm 2007, Marian Rivera vươn lên hàng ngũ ngôi sao hạng A với tác phẩm Vũ điệu hoang dã.

Dingdong Dantes và Marian Rivera tổ chức lễ cưới tựa cổ tích vào năm 2014. Họ được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng Philippines. Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng vào năm 2015. Hôm 16/4, Marian Rivera sinh con thứ hai là bé Jose Sixto G.Dantes IV.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/marian-rivera-tuyen-bo-doan-tuyet-voi-canh-hon-n-196430.html

Marian Rivera

Tin tức mới nhất