'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời'?

Nhan sắc ngọt ngào của Marian Rivera được cho là phù hợp với nhân vật Kang Mo Yeon.

Mới đây trên fanpage của Marian Rivera bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô trong tạo hình bác sĩ Kang. Nếu đây là sự thật thì người đẹp sẽ đóng cặp với chính chồng mình trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines.

Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được nhà sản xuất của phim xác nhận. Trước đó họ đã công bố Jasmine Curtis-Smith vào vai nữ chính.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines vào vai của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời?-1

Dẫu vậy hình ảnh này vẫn khiến nhiều fans thích thú. Nhan sắc ngọt ngào của Marian Rivera được cho là phù hợp với nhân vật Kang Mo Yeon. 

Hậu duệ mặt trờiphim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc, gây "bão" tại một số nước châu Á vào năm 2016. Đây cũng là tác phẩm kết duyên cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki ở ngoài đời.

Truyền hình Philippines mới đây công bố làm lại Hậu duệ mặt trời, sau ba năm phim được chào đón trên màn ảnh Hàn Quốc. Bộ đôi diễn viên chính của phim gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. 

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines vào vai của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời?-2

Dingdong Dantes nhận nhiều phản đối nhất khi vào vai nam chính. Ở tuổi 38, anh bị chê có gương mặt quá già so với nhân vật, thần thái thua xa Song Joong Ki của bản gốc.

Diễn xuất tài năng với nhiều giải thưởng tại quê nhà chưa khiến anh thuyết phục được người hâm mộ của Hậu duệ mặt trời. Dingdong cũng được biết tới là ông xã của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera. 

Nữ chính Jasmine Curtis-Smith mang vẻ đẹp lai nóng bỏng, không ngọt ngào như Song Hye Kyo nhưng được kỳ vọng tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Sao nữ 25 tuổi là con lai Australia - Philippines, là một diễn viên - vũ công - MC nổi tiếng. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/marian-rivera-vao-vai-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi-n-196691.html

Marian Rivera Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất