Mỹ nhân gợi cảm Megan Fox bị sỉ nhục là hư hỏng

Người đẹp gợi cảm nhất thế giới Megan Fox chia sẻ rằng, cô bị dư luận sỉ nhục trong suốt thời gian cô gắn bó với người chồng hơn 13 tuổi Brian Austin Green.

Kiều nữ Megan Fox - ngôi sao phim "bom tấn" Robot Đại Chiến từng nhiều lần đứng đầu các cuộc bình chọn những người đẹp hấp dẫn nhất thế giới.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Brian Austin Green, sinh năm 1973 vào năm 2004, khi cô mới 18 tuổi còn Brian 31 tuổi.

Theo Fox, ban đầu Green cũng do dự khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với cô do 2 người khá chênh lệch tuổi tác và Brian Austin Green còn từng kết hôn và có con riêng.

Mỹ nhân gợi cảm Megan Fox bị sỉ nhục là hư hỏng-1
Megan Fox - Brian Austin Green.

Sau 6 năm hò hẹn, Fox và Green kết hôn vào ngày 24/6/2010 tại Hawaii, Mỹ. Cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai và ly thân vào năm 2015. Đến năm 2016, cặp đôi hàn gắn quan hệ và nữ diễn viên xinh đẹp mang thai lần thứ 3. Cô sinh thêm 1 cậu con trai vào năm 2016.

Trong thời gian kết hôn với Brian Austin Green, Megan Fox có cuộc sống riêng tư kín tiếng. Cô hầu như không tham gia bất cứ sự kiện nào của làng giải trí. Cánh săn ảnh chỉ thi thoảng thấy Megan Fox đưa con đi mua sắm hoặc tới khu vui chơi. Hình ảnh của nữ diễn viên hiện lên là một bà mẹ giản dị, chỉn chu với con cái.

Vào tháng 5 năm 2020, Brian Austin Green bất ngờ thông báo rằng anh và vợ đã ly thân sau 10 năm làm đám cưới. Vụ ly hôn của cặp đôi được hoàn tất vào ngày 15/10/2021.

Trả lời phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp Megan Fox nói cô đã bị dư luận sỉ vả là không đứng đắn, hư hỏng trong suốt thời gian gắn bó với Brian Austin Green.

Nữ diễn viên mạnh mẽ tuyên bố, cô sẽ là một kẻ ngốc nếu để sự kỳ vọng của công chúng làm ảnh hưởng đến cách cô xử lý cuộc sống cá nhân của mình, ngay cả khi cô bị sỉ nhục trong thời gian dài.

Ngôi sao người Mỹ nói với trang tin Entertainment Tonight rằng: "Vì bất cứ lý do gì, mọi người dường như rất vui khi gọi tôi là đồ ngu ngốc, đồ vô dụng hoặc hư hỏng, điều đó thật điên rồ. Tôi đã ở trong một mối quan hệ suốt 15 năm, các bạn biết không? Thật kỳ lạ khi mọi người cứ gán cái 'danh' đó cho tôi".

"Nhiều người nghĩ rằng nếu bạn hấp dẫn thì bạn là một kẻ ngu ngốc, đần độn hoặc một cô gái hư hỏng. Chính phụ nữ cũng nghĩ như vậy trong khi cá nhân tôi còn không muốn được coi là biểu tượng tình dục.

Tất cả phụ nữ ở Hollywood đều được mệnh danh là biểu tượng tình dục. Không sao cả, nếu bạn biết cách sử dụng nó. Tất nhiên, nếu tôi là một ngôi sao mẫu mực và chỉ nói tất cả những điều đúng đắn, tôi đã không bị đàm tiếu đến mức này".

Mỹ nhân gợi cảm Megan Fox bị sỉ nhục là hư hỏng-2
Megan Fox và chồng Brian Austin Green ngày còn hạnh phúc (Ảnh: Getty Images).

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên xinh đẹp nhận ra rằng con đường đi tiếp của cô không phải là cố gắng đạt được sự chấp thuận từ những người ngoài.

"Tôi nhận ra rằng mình đã sống rất nhiều cuộc đời, từ sợ hãi tới việc khiến bản thân trở nên nhỏ bé và tôi cảm thấy mệt mỏi khi làm điều đó. Tôi muốn sống theo một cách khác".

Nữ diễn viên nổi tiếng nói rằng cô đang sống có chủ đích rõ ràng hơn bao giờ hết và cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi.

"Tôi luôn coi mình là một nhà hoạt động nữ quyền và luôn cảm thấy mình phải lên tiếng dù rằng có nhiều tình huống khiến tôi sợ hãi khi nghĩ tới những trải nghiệm đau thương của chính mình. Sứ mệnh của tôi là trao quyền và truyền cảm hứng cho phụ nữ".

Mỹ nhân gợi cảm Megan Fox bị sỉ nhục là hư hỏng-3
Megan Fox - Biểu tượng gợi cảm của Hollywood (Ảnh: Getty Images).

Sau khi chia tay chồng Brian Austin Green, Megan Fox hiện đã đính hôn với ca sĩ kém 4 tuổi Machine Gun Kelly.

Megan Fox và Machine Gun Kelly đều hết lời ca ngợi nhau mỗi khi trả lời phỏng vấn. Trong khi Megan Fox gọi bạn trai là "ngọn lửa" sinh đôi thì Machine Gun Kelly cho biết, từ khi ở bên Megan Fox, anh mới hiểu tình yêu thật sự là như thế nào. 

Megan Fox nói về Machine Gun Kelly rằng: "Lần đầu tiên tôi nhìn vào mắt anh ấy, tôi đã biết đó là bạn tâm giao của mình. Tôi cảm thấy là tôi đã biết anh ấy rất nhiều lần, dưới rất nhiều hình thức khác nhau trong rất nhiều cuộc sống khác nhau. Tôi thật sự không mong đợi việc đó".

Một nguồn tin thân cận với Brian Austin Green chia sẻ với tờ Hollywood Life rằng chồng cũ của Megan Fox rất vui mừng khi biết tin về việc vợ cũ đính hôn.

"Brian thực sự vui mừng cho Megan Fox và không mong muốn gì ngoài những điều tốt nhất cho cô ấy. Brian Austin Green hiểu rằng mối quan hệ của vợ cũ và bạn trai mới sẽ tiến theo hướng này vì họ rất hợp nhau".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-goi-cam-megan-fox-tung-bi-si-nhuc-la-hu-hong-20220223202048163.htm

Machine Gun Kelly Megan Fox

Tin tức mới nhất