Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ

Những trang phục, phụ kiện của các ngôi sao xứ kim chi luôn trở thành xu hướng thời trang được nhiều tín đồ săn lùng.

Bên cạnh những họa tiết kinh điển, truyền thống của thời trang, mỹ nhân Hàn luôn biết cách làm mới và tạo dấu ấn riêng bằng cách chọn phụ kiện trông bắt mắt, góp phần khẳng định phong cách chất lừ.

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-1
Taeyeon xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc áo quây đen cùng chân váy xòe bồng bềnh màu hồng pastel nhưng sự chú ý của các tín đồ lại đổ dồn vào chiếc túi xách được vẽ hình các tòa nhà cổ kính.

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-2
Diễn viên hài Hàn Quốc - Kim Na Young toát lên vẻ đẹp đậm chất cổ điển với chiếc váy đen dáng dài có họa tiết hoa bốn cánh màu tím trước ngực phối cùng chiếc túi xách đồng điệu.

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-3
Jennie hóa cô thôn nữ xinh đẹp, cá tính trong một set đồ dệt kim màu xanh lá mạ, thành viên BlackPink đội mũ len có in logo, đi tất cao cổ và giày loafer thêu hoa chất đứ đừ.

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-4
Để làm cho set đồ denim một màu bớt nhàm chán, Rosé đã cài thêm một chiếc khăn bản nhỏ họa tiết kẻ ca rô nhấn nhá và đeo trang sức mạ vàng.

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-5
Park Sora ghi điểm với chiếc áo baby tee ôm sát với họa tiết như một bức tranh về thời Hy Lạp cổ đại.

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-6
Joy diện chiếc áo dệt kim có in hình trái tim màu hồng ngọt ngào giống như chính tính cách dễ thương của nữ idol nhà SM. 

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-7
Irene Kim nổi tiếng là người mẫu có phong cách thời trang ảnh hưởng nhất xứ Hàn. Khác với sự cool ngầu trên sàn diễn, đời thường cô nàng có style cực đáng yêu khi diện chiếc quần in họa tiết truyện tranh mang tới nét tinh nghịch, cá tính.

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-8
Những loại quần “bà thím” có phom dáng rộng rãi in họa tiết sặc sỡ thường thấy trên phim Hàn cũng được nữ diễn viên Cha Jung Won diện ra ngoài đường phối với áo cardigan dáng ngắn và áo trench coat.

Mỹ nhân Hàn đi đầu xu hướng váy áo, phụ kiện họa tiết độc lạ-9
Nếu bạn muốn trở thành tâm điểm trong mọi sự kiện hay bữa tiệc, hãy diện một chiếc váy họa tiết chấm bi to bản chất liệu vải tuyn bồng bềnh toát lên vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng giống như Yeri (Red Velvet).

 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-di-dau-xu-huong-vay-ao-phu-kien-hoa-tiet-doc-la-n-310945.html

Kim Na Young Rosé Taeyeon (SNSD) thời trang sao Hàn Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao