Nữ diễn viên Hàn chấp nhận đóng cảnh khỏa thân để lên hình 4 phút

Đạo diễn phim "Hit The Spot" đang gây tranh cãi khi bị một diễn viên cáo buộc bắt đóng cảnh khỏa thân.


Ngày 19/2, nữ diễn viên giấu tên (được gọi là A) đăng bài trên ứng dụng trực tuyến Brunch của Hàn Quốc, kể lại trải nghiệm đóng cảnh nóng trong bộ phim truyền hình Hit The Spot. 

Nữ diễn viên Hàn chấp nhận đóng cảnh khỏa thân để lên hình 4 phút-1
Phim "Hit The Spot" có Hani đóng chính. 

Nữ diễn viên kể rằng đã thỏa thuận trước sẽ có cảnh nóng khi quay phim nhưng khi đến phim trường mới được thông báo phải khỏa thân. A khẳng định rằng đạo diễn đã đe dọa cắt vai diễn nếu cô từ chối trút bỏ quần áo. 

"Tôi không muốn cởi quần áo. Không phải vì tôi xấu hổ bởi có nhiều người ở trường quay. Tôi sợ nếu tôi cởi quần áo trong cảnh này, từ đó trở đi, tôi sẽ chỉ được giao những cảnh cởi quần áo" - nữ diễn viên nói. 

Sau một khoảng thời gian suy nghĩ, A chấp nhận đóng cảnh nhạy cảm này và hợp tác với một nam bạn diễn trong suốt 2 tiếng. 

"Đạo diễn tự tin nói rằng sẽ khiến cảnh quay này thật đẹp nên tôi chấp nhận nó" - A kể lại. 

Theo A, cô chỉ xuất hiện 4 phút trong tập phim dài 40 phút, trong đó có 2 phút là cảnh khỏa thân. Nữ diễn viên chỉ dám xem cảnh quay đó một lần.

Khi trở về nhà, A cảm thấy hoang mang, vô định vì đây là lần đầu tiên đóng cảnh nhạy cảm. "Với diễn viên thì cơ thể cũng là một công cụ diễn xuất. Đó là sự lựa chọn. Tốt hơn hết là làm nó hơn là hối hận vì đã không làm gì cả". 

Bài đang của A nhận phản ứng bùng nổ trong cộng động mạng xứ Hàn. Netizen cho rằng đạo diễn của Hit The Spot đã sử dụng quyền lực để ép nữ diễn viên đóng cảnh khỏa thân, Việc đe dọa cắt vai khiến A không còn sự lựa chọn khác là phải chấp nhận. 

Nữ diễn viên Hàn chấp nhận đóng cảnh khỏa thân để lên hình 4 phút-2
Bộ phim có nhiều cảnh nhạy cảm gây tranh cãi. 

Hit The Spot là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được xếp hạng X – cấm người dưới 18 tuổi. Phim xoay quanh cô gái thân thiện Son Hee Jae, làm việc tại Play Books - nhà cung cấp sách và các sản phẩm liên quan xoay quanh chủ đề tình dục và sự lãng mạn.

Khi lên sóng, Hit The Spot gây tranh cãi vì quá nhiều cảnh nóng nhưng nội dung không đột phá, phim không để lại ấn tượng với khán giả. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dien-vien-han-chap-nhan-dong-canh-khoa-than-de-len-hinh-4-phut-n-337050.html

Phim Hàn Sao Hàn
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao