Mỹ nhân Hàn Quốc gợi ý muôn kiểu tóc ngắn xinh xắn

Suzy hay Yoona cắt tóc ngắn là siêu hợp luôn nhưng cả hai vẫn phải chịu thua sự xuất sắc của cô nàng Kim Se Jeong trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở".

Mái tóc của sao Hàn luôn được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu chăm chút. Bởi hình ảnh đẹp mới là điều làm nên thành công của ngôi sao xứ củ sâm. Nếu chăm chỉ cập nhật tin tức trong làng giải trí Hàn Quốc, bạn có thể biết được xu hướng tóc ngắn nào đang lên ngôi hiện nay. 

Suzy

Nếu như mái tóc dài quen thuộc khiến ai cũng đẹp như nữ thần thì không phải mỹ nhân nào để tóc ngắn cũng giữ được phong thái nữ thần của mình. Màn "xuống tóc" của "tình đầu quốc dân" Suzy là trường hợp khiến đàn chị và cánh mày râu phải trầm trồ khen ngợi.

Suzy chọn cho mình kiểu tóc bob ngắn rẽ ngôi cổ điển với phần gáy được cắt tỉa gọn gàng. Cô cũng không quên cắt một lớp tóc mái mỏng để gương mặt thêm phần nữ tính.

Mỹ nhân Hàn Quốc gợi ý muôn kiểu tóc ngắn xinh xắn-1

Yoona

Biểu tượng sắc đẹp Yoona cũng từng thử sức với mái tóc lob đơn giản. Cô thường thay đổi kiểu cho tóc bằng cách uốn cúp đuôi hay làm tóc ngắn uốn gợn sóng nhẹ. Với phần tóc mái, Yoona chọn để kiểu mái dài, thường rẽ ngôi giữa hoặc rẽ lệch để giúp cô khoe được gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú.

Dù đã bước vào tuổi 30 nhưng mỗi khi để tóc ngắn, cô nàng trông trẻ ra vài chục tuổi. Kiểu tóc ngắn gần đây nhất của cô là uốn vểnh kết hợp với tóc mái thưa. Trang điểm rất nhẹ nhàng đồng bộ với kiểu tóc ngắn uốn cụp và giữ cho nữ diễn viên thần thái rạng ngời như thiếu nữ đôi mươi.

Mỹ nhân Hàn Quốc gợi ý muôn kiểu tóc ngắn xinh xắn-2Mỹ nhân Hàn Quốc gợi ý muôn kiểu tóc ngắn xinh xắn-3

Đôi khi, mái tóc ngắn được biến tấu bằng cách uốn xoăn, uốn cụp hoặc nhuộm sáng. Dù có thay đổi bao nhiêu cũng không làm mất đi vẻ đẹp thanh xuân vốn có.

Lee Hyori

“Nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori từng khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi về mái tóc ngắn mới của mình. Vẫn là mái tóc ngắn bob đơn giản, được tạo kiểu bằng cách uốn xoăn sóng cực nhẹ. Đi kèm với phần tóc mái cắt ngang, uốn cúp khiến Lee Hyori thật sang trọng trong mái tóc bob ngắn Hàn Quốc cổ điển.

Mỹ nhân Hàn Quốc gợi ý muôn kiểu tóc ngắn xinh xắn-4

IU

"Em gái quốc dân" IU cắt tóc ngắn vẫn cực ngầu. Theo đuổi phong cách nữ tính, trong sáng nên IU thường chọn tóc ngắn uốn xoăn nhẹ và những kiểu tóc rất nhẹ nhàng, dịu dàng. Kiểu tóc của IU rất được lòng các nữ sinh vì nét trong sáng, ngoan ngoãn. Các cô gái hãy học theo kiểu tóc nữ thần này để làm đẹp cho mái tóc ngắn của mình nhé.

Mỹ nhân Hàn Quốc gợi ý muôn kiểu tóc ngắn xinh xắn-5

Kim Se Jeong

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ phần đuôi của Kim Se Jeong giúp cô trông vừa trẻ trung, tươi mới lại giấu nhược điểm gương mặt. Có lúc tóc dài dịu dàng, khi lại để tóc ngắn cá tính Kim Se Jeong thực sự đã chính phục người hâm mộ với cách biến hóa mái tóc không ngừng. 

Mỹ nhân Hàn Quốc gợi ý muôn kiểu tóc ngắn xinh xắn-6

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/lam-dep/my-nhan-han-quoc-goi-y-muon-kieu-toc-ngan-xinh-xan-chi-em-tha-ho-hoc-theo-de-doi-moi-he-nay-20220510213546199.htm?fbclid=IwAR3QbS_KU0c7UoPJ1QPONg1VDuGliH6I_ODam-SyUnOql_WSBxHegmzRvec

Kim Se Jeong Xu hướng tóc kiểu tóc Yoona Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao