Mỹ nhân Hàn và những lần say xỉn 'không biết trời đất là gì'

Các mỹ nhân Hàn chứng minh diễn xuất ấn tượng qua các cảnh say xỉn "không biết trời đất là gì" trên màn ảnh.

Shin Min Ah


Shin Min Ah say xỉn trong "Tomorrow with you"

Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất của Shin Min Ah trong Tomorrow with you là phân cảnh cô uống say mềm và có những hành động rất trẻ con. Biểu cảm của người đẹp khiến khán giả không nhịn được cười.

Seo Hyun Jin


Seo Hyun Jin say xỉn trong "Another Oh Hae Young"

Nói đến diễn viên đóng cảnh say rượu trong phim, không thể không nhắc tới Seo Hyun Jin trong tác phẩm Another Oh Hae Young. Seo Hyun Jin diễn cảnh say đạt đến nỗi nhiều khán giả tự hỏi không biết cô có uống rượu trước khi quay phim không.

Jun Ji Hyun

Trong Vì sao đưa anh tới, "minh tinh trái đất" Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) đem lòng cảm mến người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) thế nhưng bị anh chàng từ chối. Buồn chán vì thất tình, cô đã uống rượu đến say khướt. 


Jun Ji Hyun say xỉn trong "Vì sao đưa anh tới"

Khi say, Song Yi không chỉ vừa gào khóc vừa hát mà còn "khủng bố" Min Joon với hàng loạt tin nhắn. Sau đó, cô mang đôi giày lấp lánh sang ăn vạ Min Joon. Biểu cảm của người đẹp khi say vô cùng hài hước, dễ thương.


Cảnh say xỉn của Jun Ji Hyun trong "Cô nàng ngổ ngáo"

Vì sao đưa anh tới không phải là bộ phim duy nhất Jun Ji Hyun có cảnh diễn say rượu. Trước đó, trong bộ phim điện ảnh gây sốt Cô nàng ngổ ngào, người đẹp cũng có cảnh quay say không biết trời đất là gì.

Hwang Jung Eum


Hwang Jung Eum say xỉn trong "She Was Pretty"

Là một diễn viên tài năng nên Hwang Jung Eum không hề gặp khó khăn khi diễn cảnh say xỉn trong She Was Pretty. Từ việc gào khóc đến những biểu cảm "lố" khi say đều được người đẹp thể hiện rất chân thật.

Yoona 


Yoona say xỉn trong "Prime Minister and I"

Khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Yoona - cô ca sĩ nhóm nhạc SNSD - từng phải nhận rất nhiều chỉ trích về kỹ năng diễn xuất. Thế nhưng trong bộ phim Prime Minister and I, diễn xuất của người đẹp lại được khen là có nhiều tiến bộ. Một trong những phân cảnh đáng nhớ của Yoona trong tác phẩm này là khoảnh khắc nhân vật Nam Da Jung say rượu.

Kim So Hyun


Kim So Hyun say xỉn trong "Hey Ghost, Let's Fight"

Đóng phim từ thời thơ bé, Kim So Hyun được đánh giá là một trong những diễn viên dưới 20 tuổi triển vọng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Tài năng diễn xuất của kiều nữ sinh năm 1999 phần nào được thể hiện qua cảnh quay say rượu trong bộ phim truyền hình Hey Ghost, Let's Fight.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-va-nhung-lan-say-xin-khong-biet-troi-dat-la-gi-n-118122.html

hwang jung eum Kim So Hyun Shin Min Ah Seo Hyun Jin jun ji hyun Yoona Sao Hàn

Tin tức mới nhất