Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà

Đã hơn 40 tuổi nhưng những mỹ nhân của cả 2 nền giải trí Hoa - Hàn vẫn khiến fan mê mệt vì nhan sắc vẫn còn quá đỗi trẻ trung.

Ngay từ khi bước chân vào giới giải trí, những sao nữ này đã gây ấn tượng với khán giả bằng nhan sắc và khả năng diễn xuất. Qua nhiều năm, họ vẫn được ca ngợi là những mỹ nhân hàng đầu, vẻ đẹp ngày càng đằm thắm dịu dàng chứ không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.

Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà-1
Ở tuổi 41, Son Ye Jin vẫn đẹp như mối tình đầu. Đường nét gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ và ánh mắt cười thương hiệu. Không chỉ nhan sắc, Son Ye Jin cũng duy trì được vóc dáng thon thả, mảnh mai khiến nhiều người không khỏi ghen tị

Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà-2
Trong khi đó, ở xứ Đài, Lâm Tâm Như gây choáng với vóc dáng nuột nà ở tuổi 46. Dù đã trải qua sinh nở nhưng bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn khiến fan trầm trồ với vòng hai phẳng lì, tấm lưng trần gợi cảm và đôi chân hoàn hảo không tì vết

Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà-3
Không còn đi theo hình ảnh ngọc nữ trong sáng, thánh thiện như thời mới vào nghề, Song Hye Kyo ngày càng phá cách, thử nghiệm nhiều phong cách thời trang và make-up mới. Nhiều người nhận xét, Song Hye Kyo ở tuổi 41 mới thực sự là đỉnh cao nhan sắc.

Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà-4
Châu Tấn cũng là một trong những mỹ nhân không tuổi đình đám của Cbiz. Dù nữ diễn viên từng thừa nhận để bản thân lão hóa theo tự nhiên nhưng thực tế cho thấy cô chẳng chịu già đi chút nào dù đã chạm ngưỡng 47 tuổi.

Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà-5
Phạm Băng Băng không còn là nữ hoàng giải trí nhưng nhan sắc của cô luôn nằm trong top đầu ở Cbiz. Qua thời gian, mỹ nhân 41 tuổi có làn da sáng mịn, không một vết nhăn in hằn dù ở những vị trí dễ thấy như đuôi mắt hay khóe miệng

Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà-6
Dù chụp ảnh tạp chí hay đời thường, khí chất của Gong Hyo Jin vẫn đỉnh cao như vậy. Ở độ tuổi 41, nhan sắc của nữ diễn viên chỉ ngày càng thăng hạng chứ chưa có dấu hiệu xuống dốc.

Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà-7
Nhìn những hình ảnh gần đây của Xa Thi Mạn, ai không biết lại nghĩ rằng cô mới chỉ ngoài 30. Thế nhưng Nhàn Phi vừa bước qua tuổi 46 rồi đấy. Thật khó tin ở độ tuổi này mà làn da của cô vẫn căng bóng thế kia.

Mỹ nhân Hoa, Hàn 7X-8X: Son Ye Jin tươi rói, Lâm Tâm Như mặn mà-8
Ở tuổi 52, "chị đại" Kim Hye Soo luôn biết cách trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Đường cong chữ S, làn da mịn màng căng bóng là điều mà ngay cả những cô gái trong độ tuổi đôi mươi cũng ước ao, ngưỡng mộ.

 

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/nhan-sac-my-nhan-hoa-han-7x-8x-son-ye-jin-tuoi-roi-lam-tam-nhu-van-rat-man-ma-ar661779.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất