Mỹ nhân Hoa ngữ ngất vì mặc mỏng, cố tình 'vồ ếch' gây chú ý

Gặp sự cố trang phục, sao Hoa ngữ bị nghi dùng chiêu trò để gây chú ý.

Mỹ nhân Hoa ngữ ngất vì mặc mỏng, cố tình vồ ếch gây chú ý-1
Hoa hậu Na Tiểu Hồng "vồ ếch" trên thảm đỏ Cannes 2018

Một vài người đẹp vô danh ở làng giải trí Hoa ngữ bị cho là đã sử dụng chiêu trò để gây chú ý. Có người mặc mỏng giữa tiết trời âm độ C, có người "vồ ếch" hoặc cố tình mặc hớ hênh trên thảm đỏ. 

Cụ thể, hồi đầu năm 2018, Hoa hậu Na Tiểu Hồng (tên tiếng Anh là Scarlet Ying) bị chỉ trích là cố tình "vồ ếch" trên thảm đỏ Cannes để thu hút ống kính máy quay.

Mỹ nhân Hoa ngữ ngất vì mặc mỏng, cố tình vồ ếch gây chú ý-2
Đây là bộ váy Na Tiểu Hồng diện khi tham dự Liên hoan phim Cannes

Xuất hiện ở liên hoan phim danh giá nhất thế giới, người đẹp mặc váy trễ nải màu xanh khoe vẻ ngoài "phồn thực". Sau khi vấp ngã, cô nhanh chóng mỉm cười đứng dậy và di chuyển đến khu vực khách mời.

Cũng chính vì hành động này, cô bị nghi ngờ dàn dựng cảnh tự ngã. Không chỉ vậy, Na Tiểu Hồng còn bị khán giả nước nhà chỉ trích vì hành động "vồ ếch" khiến đất nước bị mất mặt. 

Trước những lời chỉ trích, Na Tiểu Hồng bức xúc lên tiếng: "Tôi từng là người mẫu, đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp, những lần catwalk dù đau đớn như sắp chết tôi vẫn phải mỉm cười. Đó là sự chuyên nghiệp của một người trong nghề."

Mỹ nhân Hoa ngữ ngất vì mặc mỏng, cố tình vồ ếch gây chú ý-3

Mỹ nhân Hoa ngữ ngất vì mặc mỏng, cố tình vồ ếch gây chú ý-4
Một nghệ sĩ vô danh khác gây chú ý trên thảm đỏ Cannes 2018

Ngoài Na Tiểu Hồng, một sao nữ Trung Quốc khác cũng vướng nghi vấn cố tình mặc hớ hênh để gây chú ý trên thảm đỏ Cannes 2018. Cô tên Triệu Hân, từng đăng quang Hoa hậu du lịch Trung Quốc năm 2016, gây sốc vì mặc chiếc váy mỏng tang, lộ gần như cả vòng 1. 

Mỹ nhân Hoa ngữ ngất vì mặc mỏng, cố tình vồ ếch gây chú ý-5
Triệu Hân khoe thư mời mình nhận được từ thương hiệu cao cấp Guerlain

Trước khi tới liên hoan phim, Triệu Hân vui vẻ khoe trên mạng xã hội rằng cô nhận được tấm vé mời từ người đứng đầu thương hiệu cao cấp Guerlain - ngài Laurent Boillot. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác.

Ngay phía dưới bài đăng của Triệu Hân, tài khoản Weibo chính thức của Guerlain bình luận: "Bài viết mà quý cô đăng tải trên tài khoản này có liên quan đến nhãn hiệu của chúng tôi nhưng nội dung lại hoàn toàn sai sự thật, có tác động tiêu cực đến danh tiếng thương hiệu. Hy vọng cô có thể hợp tác với chúng tôi xoá bài đăng này đi".

Mỹ nhân Hoa ngữ ngất vì mặc mỏng, cố tình vồ ếch gây chú ý-6
Nữ diễn viên Trung Quốc ngất vì mặc mỏng giữa tiết trời âm độ C

Một trường hợp khác trong làng nghệ Hoa ngữ bị nghi dùng chiêu trò để gây chú ý là Triệu Hàn Anh Tử. Giữa tiết trời cuối đông đầu xuân rét buốt, âm độ C, cô chọn trang phục là váy hai dây mỏng manh khi tới sự kiện. Mới xuất hiện được 20 phút trên thảm đỏ, Anh Tử bị ngất, "bất tỉnh nhân sự".  

Theo Sina, quản lý nữ diễn viên cho biết do thời tiết Bắc Kinh quá lạnh, Anh Tử lại mặc mỏng nên dẫn đến khó thở. Kết hợp với việc bị suy nhược do quá tải công việc nên nữ diễn viên đã gặp sự cố đáng tiếc. 


Theo Dân Việt


LHP Cannes Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất