Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh

Mẫu quần jeans túi hộp rộng thùng thình là xu hướng của những năm 2000 đến nay lại trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Hòa nhập cùng xu hướng thời trang mùa xuân 2022 là kiểu quần chở hàng (cargo pants) đang thịnh hành khắp mọi nơi, Hailey Bieber vừa diện mẫu quần jeans túi hộp rộng thùng thình ra phố ghi điểm với style chất lừ.

Ngoài mẫu quần jeans rộng thùng thình, kiểu quần dài túi hộp được ưa chuộng những năm 2000 cũng trở lại cùng những cái tên đính đám như: Emily Ratajkowski, Gigi Hadid, Rihanna, Zendaya... Item này tái xuất với nhiều chất liệu, màu sắc và họa tiết ấn tượng hơn.

Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh-1
 Hailey gây chú ý khi diện áo khoác da dài với họa tiết hình ngọn lửa màu cam, bên trong chọn áo corset bằng da khoét cổ sâu gợi cảm. Phần nổi bật nhất trên outfit chính là chiếc quần jeans rộng thùng thình những năm 2000 được cô phối cực chuẩn.

Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh-2
Gigi Hadid diện chiếc quần cargo pants màu trắng cùng áo croptop, boots da hợp tông mang đến diện mạo cực ngầu.

Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh-3
Từ những biểu tượng phong cách như Jessica Alba...

Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh-4
cho đến ngôi sao Gen Z - Devon Carlson đều mê mẩn chiếc quần rộng cargo túi hộp thùng thình. Với các chất liệu đa dạng, từ denim đến khaki thì item này rất được lòng các tín đồ thời trang.

Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh-5
Siêu mẫu Emily Ratajkowski gây chú ý với chiếc mũ lông giả mềm mại, áo khoác đỏ và mẫu quần túi hộp rằn ri mang phong cách quân đội ngầu đét.

Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh-6
Rihanna cũng bắt kịp xu hướng của thời đại Y2K khi diện kiểu quần túi hộp rộng màu bạc phếch phối cùng áo 2 dây gợi cảm.

Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh-7
Chiếc quần ngố được biểu tượng thời trang Mỹ Zendaya diện khi làm khách mời trong một chương trình truyền hình. Cô nàng mix cùng áo tua rua khoe vòng 1 gợi cảm hết chỗ chê.

Mỹ nhân Hollywood diện quần jeans thụng túi hộp đẹp đỉnh-8
Soo Joo Park - DJ kiêm người mẫu thời trang người Mỹ gốc Hàn diện quần cargo lụa màu xanh lá phối với áo croptop và áo khoác lụa khi tham dự sự kiện thời trang.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-hollywood-dien-quan-jeans-thung-tui-hop-dep-dinh-n-295956.html

Sao hollywood xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao