Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng

Học ngay các mỹ nhân Hollywood diện những mẫu sandal sành điệu để có vẻ ngoài ấn tượng trong mùa hè.

Sandal cũng là món đồ thời trang không thể thiếu của sao Hollywood trong mùa hè. Bên cạnh sự trẻ trung, mát mẻ thì sandal cũng rất dễ kết hợp với nhiều trang phục tạo nên phong cách sành điệu.

Các sao Hollywood đều dành sự ưu tiên phần hơn cho 5 kiểu sandal dưới đây mà chị em có thể học hỏi để diện trong mùa nắng nóng.

Sandal xỏ ngón

Đây là item mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, đúng chất mùa hè. Phụ kiện này sẽ giúp tổng thể set đồ thêm nổi bật, bay bổng và tao nhã. Dàn mỹ nhân Hollywood chọn sandal xỏ ngón không cầu kỳ mà rất đơn giản với gam màu trung tính. Nhờ vậy, dù mix sandal xỏ ngón với váy điệu hay áo thun + quần jeans thì vẫn toát lên phong cách ấn tượng, hợp mốt.

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-1

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-2

Sandal dáng mule

Ưu điểm của kiểu sandal này là giúp giải phóng phần gót chân, tạo cảm giác thoáng đãng, nhờ thế vóc dáng của chị em cũng sẽ trông cao ráo hơn. Chưa kể sandal dáng mule có phần gót cao khoảng 5-7 phân giúp hack dáng hiệu quả, đem đến nét nữ tính, yêu kiều cho phái đẹp. 

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-3

Sandal mule rất hợp để mix cùng váy điệu đà, thướt tha hoặc phối cùng quần jeans, áo thun cũng rất thời thượng, cá tính.

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-4

Sandal quai ngang

Sandal quai ngang không chỉ giúp đôi chân trông thanh thoát, thon gọn, mà còn ghi điểm thanh lịch, đậm chất công sở. Các sao nữ Hollywood thích chọn những đôi sandal quai ngang mang tông màu trung tính. Tuy nhiên khi cần F5 diện mạo, một đôi sandal màu sắc tươi tắn khi mix cùng những bộ đồ trang nhã cũng dễ dàng tăng vẻ nổi bật cho chị em.

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-5

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-6

Sandal 2 quai

Sandals 2 quai trông rất cá tính, trẻ trung dễ dàng kết hợp với mọi outfit dù đơn giản nhất cũng sẽ trở nên nổi bật. Ưu điểm của sandal 2 quai là sự thoải mái, dễ xỏ ra xỏ vào rất hợp cho mùa hè nắng nóng.

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-7

Vì có phần đế bệt nên chị em hãy ưu tiên mặc những mẫu quần dài, chân váy dài trên mắt cá chân để cải thiện chiều cao. Sandal hai quai tuy khá bụi bặm, gai góc nhưng vẫn rất ổn áp để mix với váy.

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-8

Sandal đen

Dù luôn biến hóa phong cách đa dạng thì sao Hollywood vẫn trung thành với những gì đơn giản nhất, chẳng hạn như một đôi sandal tối giản màu đen có thể kết hợp được với bất kì kiểu trang phục gì, từ style nhẹ nhàng cho đến thời thượng.

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-9

Sự xuất hiện của đôi sandal đen tuy đơn giản nhưng vẫn giúp tổng thể trang phục thêm phần phong cách, thanh lịch, cứ diện là không sợ xấu.

Mỹ nhân Hollywood mê mẩn loạt sandal hack dáng-10

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-hollywood-me-man-loat-sandal-hack-dang-n-309143.html

Mix đồ Sao hollywood Gigi Hadid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao