Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai

Các mẹo làm đẹp an toàn và dễ áp dụng được các ngôi sao đình đám bật mí sẽ giúp mẹ bỉm sữa nhanh chóng lấy lại nhan sắc.

Khi mang thai, cơ thể chị em sẽ có những thay đổi như tăng cân, mụn, nám hay rạn da khiến không ít người lo lắng và thiếu tự tin. Giờ đây, các mẹ bỉm có thể tham khảo các bí quyết chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng của các ngôi sao nổi tiếng. 

Rihanna 

Mẹ bầu Rihanna truyền cảm hứng cho chị em về tinh thần tự tin và xóa bỏ những nỗi lo ngại về ngoại hình trong thời gian thai kì. Dù lúc bầu bí ''vượt mặt'', nữ ca sĩ vẫn liên tục xuất hiện trên các tờ báo lớn vì gây ấn tượng với sức hút ngày càng nóng bỏng. Cô chia sẻ rằng nếu bản thân có mũm mĩm, chuyện đó cũng chẳng sao cả vì “đây là một em bé”. 

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-1

Bí quyết của Rihanna giúp thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực về ngoại hình đó là chăm làm đẹp cho bản thân. Đưa ra lời khuyên làm đẹp, nữ ca sĩ tỏ ra phấn khích với việc trang điểm và thoa son vì diện mạo quyến rũ rạng ngời sẽ giúp tâm trạng trở nên tích cực hơn. Cô cũng ưu tiên sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, tránh các hóa chất không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé trong quá trình mang thai.

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-2

Miranda Kerr  

Bà mẹ 3 con Miranda Kerr luôn khiến người hâm mộ ghen tị  với nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Không ít người tò mò về những mẹo chăm sóc sắc đẹp của cô. Trái ngược với những hình dung ban đầu, thật ra bí quyết làm đẹp của cựu thiên thần nội ý khá đơn giản và dễ áp dụng.

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-3

Miradan Kerr có thói quen sử dụng serum vitamin C vào mỗi buổi sáng, thoa đều sản phẩm lên khuôn mặt, quanh mắt và cổ. Đây là tinh chất chứa chất chống ôxy hóa mạnh mẽ sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại từ môi trường. 

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-4

Jessica Alba

Jessica Alba chia sẻ việc tập luyện giúp ích cho các mẹ bầu rất nhiều trong việc hồi phục sức khỏe thể chất và tinh thần sau khi sinh. Cô luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và rạng rỡ hơn sau một buổi tập gym hiệu quả. 

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-5

Đối mặt với tình trạng tăng cân và mỡ thừa ở phần bụng sau sinh, nữ diễn viên tập trung vào việc tăng cường sức mạnh cho phần lưng trên của mình. Bên cạnh đó cũng hạn chế các loại thức ăn chế biến sẵn và thay đổi danh sách các thực phẩm tiêu thụ trong chế độ dinh dưỡng. Ngôi sao nhấn mạnh điều quan trọng là phải ăn nhiều trái cây tươi, rau quả và sử dụng các loại thịt, sữa, ngũ cốc hữu cơ.

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-6

Kylie Jenner

Nữ tỷ phú trẻ tuổi chia sẻ các nguyên tắc ăn uống trong quá trình hậu mang thai bao gồm: cắt giảm tinh bột, tăng cường chất xơ, uống nhiều trà xanh và không bao giờ bỏ bữa. 

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-7

Trong suốt quá trình mang thai con đầu lòng, Kylie Jenner rất thèm ăn món hamburger và cho rằng đây là nguồn cung cấp sắt và protein lý tưởng cho phụ nữ mang thai. Chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng Lisa DeFazio cũng đồng ý rằng các mẹ bầu sẽ cần nhiều sắt và protein hơn mức bình thường.

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-8

Megan Fox 

Không chỉ sở hữu nhan sắc quyến rũ mà vóc dáng triệu đô của Megan Fox còn là mong ước của nhiều chị em. Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu thân hình hoàn hảo mơ ước. Chính Megan cũng chia sẻ cảm thấy khá ngạc nhiên vì có thể lấy lại vóc dáng khá nhanh.

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-9

Nhờ quá trình tập luyện nhẹ nhàng của Megan Fox trong lúc mang thai, vận động thường xuyên với các bài tập phù hợp đã giúp cô về dáng nhanh chóng. Ngoài ra, Megan còn hạn chế ăn các sản phẩm từ sữa trong chế độ ăn hằng ngày để giữ vóc dáng mảnh mai cân đối.

Loạt mẹ bầu đình đám Hollywood tiết lộ tips giữ dáng khi mang thai-10

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-me-bau-dinh-dam-hollywood-tiet-lo-tips-giu-dang-khi-mang-thai-n-306437.html

Jessica Alba Miranda Kerr Rihanna giảm cân

Tin tức mới nhất