Mỹ nhân Hong Kong khóc sưng mắt khi biết chồng ngoại tình với trợ lý

Hình ảnh Hồng Hân tiều tụy trên phố khiến nhiều khán giả xót xa. Cô đang đối diện sóng gió hôn nhân khi ảnh ngoại tình của chồng trẻ và trợ lý bị đăng tải.

Sina đưa tin hôm 10/4, Hồng Hân xuất hiện trên phố với hình ảnh mệt mỏi, tiều tụy. Cô liên tục đưa tay kéo mũ để che mặt. Phóng viên cho biết Hồng Hân đã khóc rất nhiều khiến hai bên mắt sưng húp và thâm quầng.

“Nhìn Hồng Hân mới hiểu thế nào là một đêm già đi 10 tuổi”, Sina nhận xét. Thời gian này, nữ diễn viên 48 tuổi đối diện biến cố lớn khi bê bối ngoại tình của chồng bị báo chí phanh phui. Các trang mạng Trung Quốc đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy tài tử Trương Đan Phong thường qua đêm với trợ lý nữ ở khách sạn.

Mỹ nhân Hong Kong khóc sưng mắt khi biết chồng ngoại tình với trợ lý-1
Hồng Hân tiều tụy, khóc nhiều sau biến cố chồng ngoại tình.

Tại kỳ nghỉ Giáng sinh hay năm mới, Trương Đan Phong thường ở bên trợ lý thay vì gia đình. Anh luôn đưa ra lý do vì công việc. Năm 2018, họ thường mặc đồ đôi, sử dụng phụ kiện giống nhau và thể hiện những cử chỉ tình cảm trước ống kính. Khi nói về mối quan hệ này, Trương Đan Phong miêu tả: “Tôi coi cô ấy như em”.

Gần nhất, anh và trợ lý ở chung phòng khoảng 7 tiếng. Sau khi trở về phòng của mình, nữ trợ lý tên Tất Oánh xuất hiện với trang phục ngủ đã thay đổi.

Bạn bè tiết lộ Hồng Hân đã nghi ngờ về mối quan hệ trên mức công việc của chồng và trợ lý từ tháng 2. Lúc đó, cô nhiều lần lấp lửng trạng thái mệt mỏi trên Weibo: “Sao tôi lại ngu ngốc đến thế chứ”. Trên trang cá nhân, cô lặng lẽ xóa những hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng.

Mỹ nhân Hong Kong khóc sưng mắt khi biết chồng ngoại tình với trợ lý-2
Trương Đan Phong và trợ lý nữ thường xuyên ở chung phòng khách sạn.

163 cho hay trong thời gian làm việc chung, Trương Đan Phong để trợ lý quản lý nhiều khoản tài chính. Tin tưởng chồng, Hồng Hân cũng không can dự vào việc quản lý công ty riêng. Sina nhận xét nếu Hồng Hân ly hôn, cô sẽ mất chồng và không ít tài sản. Vụ việc này được miêu tả giống với câu chuyện của Vương Bảo Cường cùng bà xã Mã Dung và nam trợ lý họ Tống.

Hiện, phía Trương Đan Phong và trợ lý từ chối trả lời về bằng chứng mối quan hệ hẹn hò do báo chí đăng tải.

Mỹ nhân Hong Kong khóc sưng mắt khi biết chồng ngoại tình với trợ lý-3
Hồng Hân và Trương Đan Phong là cặp vợ chồng chênh nhau 10 tuổi. Cô từng là mỹ nhân hàng đầu Hong Kong.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia các phim ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp.

Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Cô từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990, là bạn thân của Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Chu Ân. Những bộ phim kinh điển của cô có Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Theo Zing


Hồng Hân Trương Đan Phong Ngoại tình

Tin tức mới nhất