Mỹ nhân khiến Vương Nhất Bác 'u mê' hóa ra là fangirl chính hiệu

Mới đây, fan thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác bày tỏ sự yêu thích dành cho phần thể hiện vũ đạo của người đẹp 9X.

Không thể phủ nhận rằng Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ vô cùng đa tài khi có thể làm tốt công việc trên nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công...

Được biết đến với tư cách một thần tượng, tuy nhiên khả năng vũ đạo của anh chàng được nhiều người công nhận và nhận xét là không thua bất cứ vũ công chuyên nghiệp nào. 

Mỹ nhân khiến Vương Nhất Bác u mê hóa ra là fangirl chính hiệu-1

Cũng chính vì khả năng vũ đạo siêu cấp của mình nên lời khen của Vương Nhất Bác dành cho những đồng nghiệp khác về khoản vũ đạo là điều rất đáng quý.

Mới đây, fan thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác bày tỏ sự yêu thích dành cho phần thể hiện vũ đạo của Từ Mộng Khiết. Anh nhận xét người đẹp 9X có thần thái trình diễn bùng nổ và đầy năng lượng.

Dưới đoạn clip, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho tài năng của Từ Mộng Khiết. Đồng thời, netizen đẩy thuyền rần rần Vương Nhất Bác và mỹ nhân họ Từ. 

Mỹ nhân khiến Vương Nhất Bác u mê hóa ra là fangirl chính hiệu-2Mỹ nhân khiến Vương Nhất Bác u mê hóa ra là fangirl chính hiệu-3

Đặc biệt, điều ít ai biết đó là Từ Mộng Khiết là một fan girl chính hiệu của Vương Nhất Bác.

Cụ thể, trong một chương trình tạp kỹ, Vương Nhất Bác đã bất ngờ xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Ngay lập tức, Từ Mộng Khiến từ trạng thái bối rối đã chuyển sang mạnh dạn chạy đến ôm chầm lấy Vương Nhất Bác. 

Mỹ nhân khiến Vương Nhất Bác u mê hóa ra là fangirl chính hiệu-4

Trước lời đề nghị chân thành của người đẹp họ Từ, Vương Nhất Bác đã có màn đáp trả cực kỳ tinh tế. Anh chàng không ngần ngại nở nụ cười và dang tay ra ngay khi nữ diễn viên lao đến.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất