Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ

Trần Tuệ Lâm sở hữu cả nhan sắc lẫn gia thế giàu có. Cuộc sống của cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ-1

Tối 17/10, Trần Tuệ Lâm nổi bật khi tham dự một sự kiện của HOY TV. Nữ ca sĩ diện chiếc váy cúp ngực, khoe làn da trắng mịn cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ. 

Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ-2

Gây ấn tượng hơn cả là nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian của Trần Tuệ Lâm. Hiện tại người đẹp đã 50 tuổi, song sắc vóc cô vẫn rất trẻ trung và rạng rỡ. Cư dân mạng nhận xét cô chỉ như 35 tuổi.

Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ-3

Cận cảnh làn da mịn màng không tì vết của Trần Tuệ Lâm. Có thể thấy cô đã dành nhiều thời gian cho việc bảo dưỡng nhan sắc. Không chỉ vậy, ở cô còn toát lên khí chất, thần thái sang trọng.

Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ-4

Trần Tuệ Lâm là diva hàng đầu xứ Cảng thơm trong thập niên 1990-2000. Cô sinh năm 1972, trong một gia đình trâm anh thế phiệt. Cha cô là ông Trần Tông Vỹ, được mệnh danh "vua đá quý" của xứ Cảng Thơm, nắm giữ khối tài sản lên đến 80 tỷ NDT (khoảng 285 nghìn tỷ đồng).

Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ-5

Chú ruột cô là Trần Huệ Mẫn - "ông trùm" của bang hội 14k lừng danh và có máu mặt trong giới giang hồ ở Hong Kong. Giới võ thuật Châu Á từng truyền tai nhau rằng: "Quyền có Trần Huệ Mẫn, cước có Lý Tiểu Long". Có thể nói với gia thế như vậy, không ai trong làng giải trí dám "động" đến Trần Tuệ Lâm, ngay cả Thành Long, Lưu Đức Hoa hay Châu Tinh Trì cũng phải nể sợ

Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ-6

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Mỹ, năm 1995, cô trở về Hong Kong và bắt đầu tham gia các hoạt động nghệ thuật. Năm 1996, cô phát hành album tiếng Quan Thoại đầu tiên I Don't Think So và đã bán ra được hơn 150.000 bản. Sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa khi cho ra mắt hàng loạt album như Wind Flower Snow, Insight...

Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ-7

Cô kết hôn với doanh nhân Lưu Kiến Hạo vào tháng 10/2008. Cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò 16 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Ông xã bày tỏ sự ủng hộ cô tiếp tục các hoạt động nghệ thuật.

Mỹ nhân khiến Thành Long, Châu Tinh Trì phải nể sợ-8

Trần Tuệ Lâm có 2 con trai tên Chace và Riley, song cô từng nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để có được cặp song sinh con gái ở tuổi 38. Tuy nhiên, việc bị sảy thai đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý người đẹp. Cô đã tạm dừng công việc một thời gian để hồi phục cơ thể và tinh thần. Hiện tại cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện và tham gia các công tác từ thiện, xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-khien-thanh-long-chau-tinh-tri-phai-ne-so-n-324374.html

Sao Hoa Ngữ Trần Tuệ Lâm Thành Long Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất