'Mỹ nhân không tuổi' Sandara xuống sắc vì kiểu trang điểm 'thảm hoạ'

Tham gia một sự kiện thời trang, Sandara gây sốc với gương mặt già nua. Cô mất đi nét đẹp thanh tú, tự nhiên bởi lối trang điểm quá đậm.

Mỹ nhân không tuổi Sandara xuống sắc vì kiểu trang điểm thảm hoạ-1
Sandara được mệnh danh “mỹ nhân không tuổi” bởi ở tuổi 34, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Mỗi lần xuất hiện, cựu thành viên nhóm 2NE1 đều được khen ngợi là xinh đẹp như gái đôi mươi.
Mỹ nhân không tuổi Sandara xuống sắc vì kiểu trang điểm thảm hoạ-2
Tuy nhiên, mới đây khi tham gia show diễn Xuân/Hè 2019 của Kenzo diễn ra tại Paris (Pháp), nữ ca sĩ khiến khán giả không thể nhận ra bởi ngoại hình khác lạ, già nua.
Mỹ nhân không tuổi Sandara xuống sắc vì kiểu trang điểm thảm hoạ-3
 Giọng ca sinh năm 1984 xuất hiện cùng lối trang điểm đậm, hàng lông mày màu nâu đỏ, đôi mắt kẻ vẽ cầu kỳ và màu môi đỏ sẫm. Đây là hình tượng cá tính nhất Sandara thử sức kể từ ngày cô ra mắt đến nay.
Mỹ nhân không tuổi Sandara xuống sắc vì kiểu trang điểm thảm hoạ-4
 Tuy mang đến cảm giác khác lạ nhưng kiểu make-up này khiến cô trông xuống sắc và già đi nhiều tuổi. Thậm chí, việc đánh đậm tất cả chi tiết trên gương mặt bị chê bai là thảm hoạ. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận nhận xét Sandara trông đáng sợ không khác gì ma cà rồng.
Mỹ nhân không tuổi Sandara xuống sắc vì kiểu trang điểm thảm hoạ-5
 Trang phục Sandara lựa chọn cũng độc đáo không kém. Cô kết hợp váy hoa nằm trong bộ sưu tập Kenzo Fall Winter 2018 cùng boots cao tới gối, túi xách màu vàng nhạt và vòng tai dáng tròn, gắn hoa.
Mỹ nhân không tuổi Sandara xuống sắc vì kiểu trang điểm thảm hoạ-6
Sandara khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi trang điểm nhẹ nhàng. Ở tuổi 33, nữ ca sĩ vẫn là một trong những thần tượng có nhan sắc đáng khen ngợi ở Kpop. Khi còn hoạt động trong 2NE1, cô sở hữu lượng fan đông đảo nhờvẻ ngoài nổi bật nhất nhóm. Sau khi 2NE1 tan rã năm 2016, Sandara không có nhiều hoạt động gây chú ý, cô chủ yếu tham gia các chương trình và sự kiện thời trang.

Theo Zing


sao make up over Dara make up trang điểm

Tin tức mới nhất