'Mỹ nhân không tuổi' Trần Kiều Ân tiết lộ thực đơn giúp chị em tăng kích cỡ vòng một

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm của bản thân để có được vòng ngực căng đầy, gợi cảm.

Mới đây, Trần Kiều Ân cho biết cô nhận được nhiều câu hỏi của mọi người liên quan đến việc tăng kích thước vòng 1, trong đó có đề cập đến vấn đề thực đơn. Nữ diễn viên Hoàng tử ếch thẳng thắn chia sẻ kinh nghiệm của bản thân xung quanh chủ đề này.

Mỹ nhân không tuổi Trần Kiều Ân tiết lộ thực đơn giúp chị em tăng kích cỡ vòng một-1
Nữ diễn viên Trần Kiều Ân không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm của bản thân để có được vòng ngực căng đầy, gợi cảm.

Cô viết: “Tôi thực sự cảm thấy vòng 1 có lẽ là do trời sinh, không hề có cái gọi là dậy thì lần thứ 2. Nếu bạn hỏi tôi thì từ nhỏ đến lớn tôi không thích ăn rau xanh và trái cây, chỉ thích ăn thịt, nội tạng, óc, giò heo, tinh hoàn gà, không có ăn đu đủ, thế nên giờ hãy ăn uống bồi bổ đi”.

Không ít người cho rằng ngực to mặc đồ sẽ đẹp và quyến rũ nhưng Trần Kiều Ân lại cảm thấy việc sở hữu vòng 1 lớn thì diện váy áo sẽ không được hoàn hảo. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm: “Tôi là người phát cuồng với việc tắm bồn. Mỗi ngày có thời gian rảnh tôi đều tắm bồn. Không biết nó có hữu ích cho việc tăng kích cỡ ngực không nữa?”.

Mỹ nhân không tuổi Trần Kiều Ân tiết lộ thực đơn giúp chị em tăng kích cỡ vòng một-2
Mỹ nhân “Hoàng tử ếch” cho biết mỗi ngày khi có thời gian rảnh cô đều tắm bồn thư giãn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/my-nhan-khong-tuoi-tran-kieu-an-tiet-lo-thuc-don-giup-chi-em-tang-kich-co-vong-mot-42669.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất