Mỹ nhân 'Lộc đỉnh ký' khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44

Ở tuổi 44, Quảng Văn Tuân trẻ trung như gái đôi mươi. Khuôn mặt cô chẳng những không bị thời gian ghé thăm mà còn giữ được nét trong sáng, ngây thơ dù đã là mẹ 3 con.

Năm 1998, Lộc đỉnh ký phiên bản Trần Tiểu Xuân của TVB được lên sóng. Vai tiểu quận chúa Mộc Kiếm Bình do Quảng Văn Tuân thể hiện. Vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết pha chút khờ khạo, cùng giọng nói nhỏ nhẹ của nữ diễn viên được cho là đúng như nguyên tác miêu tả.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44-1

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44-2

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44-3

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44-4
Quảng Văn Tuân vai Mộc Kiếm Bình trong "Lộc đỉnh ký".

Sinh năm 1975, Quảng Văn Tuân từng là một gương mặt sáng giá của TVB, gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong Liêu Trai 2, Sóng gió phim trường...

Cô từng có thời gian hẹn hò với Lưu Khải Uy sau khi cùng đóng phim Chân tình. Cả hai không chỉ xứng đôi trên màn ảnh, mà còn rất đẹp đôi ngoài đời.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44-5
Quảng Văn Tuân và Lưu Khải Uy

Tuy nhiên, lúc đó họ đều là người mới, được TVB chọn để lăng xê theo trường phái thần tượng nên cần phải giữ hình ảnh trong sáng, ngọt ngào. Do đó, cặp đôi đã quyết định bí mật hẹn hò. Dù vậy, mối tình này đã không kéo dài được bao lâu.

Năm 2006, Quảng Văn Tuân kết hôn với một thương gia giàu có trong lĩnh vực dệt may. 2 năm sau, cô giã từ sự nghiệp diễn xuất lui về hậu trường chăm sóc gia đình.

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44-6
Gia đình nhỏ của nữ diễn viên

Từng có khoảng thời gian, cuộc hôn nhân của Quảng Văn Tuân đứng trên bờ vực đổ vỡ khi chồng cô mắc bệnh trầm cảm, dễ trở nên cáu gắt, nổi giận. Khi đó cô đã kiên cường cứu vãn tổ ấm. Giờ đây, tình trạng của chồng cô đã khá hơn nhiều và gia đình cô trở lại không khí vui vẻ, hạnh phúc.

Năm 2017, Quảng Văn Tuân hạ sinh con trai thứ 3 ở tuổi 42. Trước đó cô đã có hai quý tử tên là Cadence và Casper. 

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44-7

Mỹ nhân Lộc đỉnh ký khoe nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 44-8
Nhan sắc trẻ trung khó tin của người đẹp sinh năm 1975

Mới đây, Quảng Văn Tuân đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ở tuổi 44, mỹ nhân Lộc đỉnh ký trẻ trung như gái đôi mươi. Khuôn mặt cô chẳng những không bị thời gian ghé thăm mà còn giữ được nét trong sáng, ngây thơ dù đã là mẹ 3 con.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-van-tuan-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-o-tuoi-44-n-196304.html

Lộc Đỉnh Ký

Tin tức mới nhất