JooE (MOMOLAND) - Tzuyu (TWICE) ăn thùng uống vại và loạt 'nữ thần' kém duyên phát sợ

Bất chấp hình tượng, không ít nữ thần tượng phải hứng chịu nhiều lời chê bai vì dáng ăn uống kém duyên trên truyền hình.

Các ngôi sao Kpop vốn nhận được sự quan tâm, và cả sự soi mói của khán giả. Nhất cử nhất động của mỗi thần tượng đều có thể trở thành chủ đề hot được đem ra thảo luận và mổ xẻ. Đặc biệt trên sóng truyền hình, các ngôi sao luôn bị săm soi từ chuyện ăn mặc, tóc tai, cho đến cách... ăn uống.

Về khoản ăn uống, không ít ngôi sao Kpop gặp phải những tình huống dở khóc dở cười và trở thành đề tài tranh cãi của netizen. JooE (MOMOLAND), Tzuyu (TWICE),... từng là "nạn nhân" khi bị dân mạng săm soi quá mức.

JooE (MOMOLAND)

Cách đây ít ngày, khi xuất hiện trong show Idol League của đài MBC, JooE lẫn các thành viên MOMOLAND bất ngờ trở thành chủ đề tranh cãi khi bị chê ăn uống kém duyên.

Theo đó, sau khi hoàn thành xuất sắc các thử thách do chương trình đưa ra, các thành viên MOMOLAND được êkip đãi 1 bữa ăn thịnh soạn ngay trên truyền hình. Điều đáng nói là màn ăn uống kém duyên, nhai ngấu nghiến thức ăn của nữ idol JooE khiến khán giả cảm thấy vô cùng kém duyên.

JooE (MOMOLAND) - Tzuyu (TWICE) ăn thùng uống vại và loạt nữ thần kém duyên phát sợ-1

JooE (MOMOLAND) - Tzuyu (TWICE) ăn thùng uống vại và loạt nữ thần kém duyên phát sợ-2

Không chỉ JooE mà trưởng nhóm MOMOLAND - Hyebin cũng nhận phải nhiều lời chê bai khi cố nhét hết thức ăn vào miệng. Nhiều netizen cho rằng thay vì cố ăn cho no, các cô gái nên tiết chế cảm xúc bởi hình ảnh của người nghệ sĩ là vô cùng quan trọng, nhất là khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

JooE (MOMOLAND) - Tzuyu (TWICE) ăn thùng uống vại và loạt nữ thần kém duyên phát sợ-3

Tzuyu (TWICE)

Được đánh giá là visual có một không hai trong lứa idol thế hệ thứ 3, Tzuyu (TWICE) có thể xem là một trong những con át chủ bài của JYP ở mặt trận nhan sắc. Tuy rất xinh nhưng đổi lại, phong cách của cô lại không nổi bật. Chưa kể cách ăn uống của cô nàng cũng chẳng thế "cảm" nổi.

Cụ thể trong chương trình My Little Television của đài MBC, Tzuyu được MC mời ăn 1 loại bánh ngọt. Tuy nhiên biểu cảm nhăn nhó của cô nàng đã gây ra không ít tranh cãi khi bị cho là quá kém duyên nhất là xuất hiện trên truyền hình.

JooE (MOMOLAND) - Tzuyu (TWICE) ăn thùng uống vại và loạt nữ thần kém duyên phát sợ-4

Sau loạt chỉ trích, nhiều fan đã lên tiếng bênh vực Tzuyu khi cho rằng dường như mùi vị của chiếc bánh quá khó ăn khiến nữ thần tượng khó chịu.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến cho rằng cô nàng vì muốn giữ son môi không bị trôi nên mới nhăn nhó như vậy, và điều này quả thật là không thể chấp nhận đối với một nghệ sĩ xuất hiện trong các show truyền hình thực tế.

Bomi (Apink)

"Thánh ăn" nổi danh của nhóm Apink chính là Bomi. Cô nàng có khuôn miệng nhỏ chúm chím dễ thương, nhưng khi ăn thì các fan mới biết hóa ra miệng Bomi có thể há to đến thế.

Trong chương trình Weekly Idol, Bomi đã thể hiện khả năng ăn uống siêu phàm của mình khi được nam MC đút cho 1 miếng thịt nướng to tướng.

JooE (MOMOLAND) - Tzuyu (TWICE) ăn thùng uống vại và loạt nữ thần kém duyên phát sợ-5

Để tạo tiếng cười đến cho người xem, cô nàng không ngần ngại há mồm thật lớn để nuốt hết miếng thịt, tuy nhiên hành động này lại vô tình biến hình ảnh xinh đẹp trước đây của Bomi bị phá nát vì quá kém duyên.

Hani (EXID)

Sau màn tái sinh nhờ bản fancam thần thánh vực dậy sự nghiệp của EXID, Hani trở thành nữ idol nhẵn mặt trong nhiều show giải trí Hàn, trong đó có những show chuyên về ẩm thực như Baek Jong Won's Top 3 Chefs', Girls Who Can Eat. 

"Nữ hoàng fancam" cho thấy khả năng ăn uống khỏe, có thể ăn một lượng lớn thức ăn trong một lần, biểu cảm gương mặt phong phú.

JooE (MOMOLAND) - Tzuyu (TWICE) ăn thùng uống vại và loạt nữ thần kém duyên phát sợ-6

Lúc đầu, khán giả rất thích thú vì biểu cảm tự nhiên, không kiểu cách của Hani. Tuy nhiên, sự thoải mái quá mức khiến họ dần khó chịu.

Rất nhiều fan cũng đã yêu cầu nữ ca sĩ nên quay về với hình ảnh bình thường sau khi thấy những bức ảnh không được đẹp mắt của thần tượng bị lan truyền trên mạng.

JooE (MOMOLAND) - Tzuyu (TWICE) ăn thùng uống vại và loạt nữ thần kém duyên phát sợ-7

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-chi-nu-idol-xau-nhat-kpop-jooe-momoland-tzuyu-twice-bi-chi-trich-vi-an-thung-uong-vai-hang-loat-nu-than-khac-cung-an-uong-kem-duyen-phat-so-162201912111147511.htm

momoland Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao