Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?

Trương Tử Phong, Văn Kỳ, Tống Tổ Nhi... là thế hệ tiểu hoa đán 9X, 10X được công chúng kỳ vọng sẽ có những bước tiến vượt bậc trong giới giải trí vào năm 2020.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-1
Đứng đầu trong danh sách các tiểu hoa đán 10X triển vọng sẽ tỏa sáng vào năm 2020 là nữ diễn viên trẻ Trương Tử Phong. Năm 2019, cô lần đầu thử sức với hình tượng nữ sinh nổi loạn trong tác phẩm Tôi và tổ quốc của tôi. Vai diễn một lần nữa chứng minh năng lực diễn xuất của Tử Phong. Bước sang năm 2020, sao nữ họ Trương sẽ tiếp tục khuấy đảo màn ảnh với 5 tác phẩm là Sủng ái, Thân ái chào năm mới, Năm tháng vội qua, Tạm biệt thiếu niên, Bí ẩn của du khách và bộ phim điện ảnh ăn khách Thám tử phố Tàu 3 hợp tác cùng Vương Bảo Cường, Lưu Hạo Nhiên được chiếu vào dịp Tết Nguyên đán. Người đẹp được giao 3 vai chính trong tổng số 5 tác phẩm.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-2
Kỹ năng diễn xuất vượt trội so với tuổi cũng như việc không ngại thử sức với các vai diễn nặng ký, liên tục đổi mới hình ảnh giúp nàng tiểu hoa được đánh giá có chỉ số tiềm lực lên đến 91.12, đứng thứ 3 sau Châu Đông Vũ (96.15), Dương Tử (94.35). Trương Tử Phong sinh năm 2001 có nhiều tác phẩm nổi bật như Đường Sơn đại địa chấn,Thám tử phố Tàu, Mau mang anh trai tôi đi giùm cái, Chào em Chi Hoa...

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-3
Cô tham gia điện ảnh ngay từ nhỏ và đạt nhiều thành tích xuất sắc, được gọi là "tiểu ảnh hậu" của Trung Quốc. Năm vừa tròn 9 tuổi, Tử Phong đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Bách Hoa. Năm 2016, cô trở thành sao nữ 10x đầu tiên được đề cử Giải Bạch Ngọc Lan. Năm 2018, Trương Tử Phong tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất khi được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Kim Mã. Cô cũng là nữ diễn viên 10X có doanh thu phòng vé cao nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-4
Xếp sau Trương Tử Phong là tiểu hoa đán Văn Kỳ. Cô sinh năm 2003, là một trong các đại diện tiêu biểu cho thế hệ diễn viên thực lực tương lai của Trung Quốc. Năm 2020, nữ diễn viên trẻ sẽ góp mặt trong 2 tác phẩm điện ảnh là Người bị ánh sáng mang đi và Đóa hoa nở trong lớp bụi trần, nữ chính webdrama Hiệp hội ẩm thực đóng cùng Phùng Thiệu Phong, Phạm Thừa Thừa, Tân Thần điêu đại hiệp.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-5
Năm 14 tuổi, Văn Kỳ đã đánh bại "lão tướng" như Diệp Đức Nhàn hay các diễn viên dày kinh nghiệm như Ngô Nhạn Muội, Trần Tương Kỳ, Hứa Vỹ Ninh để giành giải Nữ phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 54. Nhan sắc của cô không được xếp hàng mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng lại được đánh giá là đầy khí chất và mang đậm chất điện ảnh. Hơn nữa, diễn xuất tự nhiên xuất phát từ tố chất bẩm sinh của nữ diễn viên 16 tuổi cũng được nhiều đạo diễn tín nhiệm.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-6
"NaTra" Tống Tổ Nhi cũng có một năm 2019 thành công khi gặt hái được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải vào thời điểm cuối năm như Nữ chính phim cổ trang xuất sắc (Hoa đỉnh lần thứ 26), Nữ diễn viên được yêu thích nhất (Kim Cốt Đóa), Diễn viên truyền hình của năm (MAHB Award)... Vài năm gần đây, Tống Tổ Nhi được giới truyền thông đặt biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” mới của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được khen ngợi có nhan sắc hao hao đàn chị Trương Bá Chi. Với sức hút hiện tại của mình, người đẹp 21 tuổi là tên tuổi hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-7
Thời điểm cuối năm 2019, Lý Lan Địch trở thành cái tên được công chúng chú ý sau khi Mộng hồi Đại Thanh có sự tham gia của cô lên sóng màn ảnh nhỏ, nhưng theo chiều hướng tiêu cực. Bộ phim có nội dung bị đánh giá là kém chất lượng, còn nữ diễn viên bị chỉ trích vì ngoại hình mập mạp, kém sắc. Dù vậy, cô vẫn lọt vào top 25 những hoa đán sẽ tỏa sáng trong năm 2020. Lý Lan Địch sinh năm 1999 tại Bắc Kinh và được xếp vào hàng tiểu hoa thế hệ 10X tài danh của Trung Quốc. Tài năng của cô cũng được tiền bối Chương Tử Di khen ngợi.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-8
Năm 2019, Triệu Kim Mạch được công chúng yêu mến sau thành công của bộ phim Mối tình đầu đóng cùng Lại Quán Lâm. Nữ diễn viên sinh năm 2002 hiện là tên tuổi được nhiều nhà đài ưu ái nhờ tính cách dễ thương, thân thiện. Mới đây, cô gây chú ý khi tham gia show truyền hình Đối tác trào lưu cùng đàn anh, đàn chị tên tuổi như Ngô Diệc Phàm, Angelababy, Phan Vỹ Bá... Dù chưa tròn 18 tuổi, song Kim Mạch đã có 9 năm kinh nghiệm diễn xuất. Cô một bước trở thành sao khi được Ngô Kinh chọn vào vai Hàn Đóa Đóa trong bom tấn Lưu lạc địa cầu.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-9
Châu Dã là cái tên xa lạ trong giới giải trí đầy những gương mặt nổi tiếng. Nhưng cô đang được giới chuyên môn đánh giá là một phát hiện thú vị và có tiềm năng trở thành ngôi sao điện ảnh trên màn ảnh rộng Hoa ngữ tương lai. Cuối năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1998 bật lên hàng tiểu hoa đán tiềm năng sau khi đảm nhận vai diễn Ngụy Lai - người cầm đầu băng nhóm cá biệt, chuyên gây hấn và ức hiếp Trần Niệm (Châu Đông Vũ đóng) trong Em của thời niên thiếu. Diễn xuất của người đẹp này chân thật đến mức khiến nhiều khán giả mắng chửi cô trên mạng xã hội, còn giới chuyên môn thì không ngớt lời khen ngợi Châu Dã khi xuất sắc hóa thân thành nhân vật Ngụy Lai với hai tính cách đối lập lúc cô đơn trống rỗng, lúc hoang dại, bất cần đời.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-10
Nữ diễn viên sinh năm 1999 Nhậm Mẫn được công chúng biết đến sau bộ phim Bi thương một dòng sông. Diễn xuất của cô được nhận xét có ma lực thần kỳ cuốn hút người xem.

Mỹ nhân nào sẽ là nữ hoàng mới showbiz Trung Quốc?-11
Đặng Ân Hy năm nay 14 tuổi được đông đảo khán giả yêu mến sau khi trở thành con gái của Lâm Tâm Như bộ phim Phía sau nghi can X 2017 do Tô Hữu Bằng đạo diễn. Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ, song diễn xuất của cô được đánh giá rất cao và để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Gần đây, cô gây chú ý với ngoại hình nổi bật, lớn phổng phao như thiếu nữ 18 tuổi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/my-nhan-nao-se-la-nu-hoang-moi-showbiz-trung-quoc-post1031215.html

Văn Kỳ Trương Tử Phong Tống Tổ Nhi

Tin tức mới nhất