'Mỹ nhân ngực khủng' Liễu Nham trông ra sao ở tuổi 41?

Là "siêu vòng 1" đình đám một thời, Liễu Nham hiện tại có còn gợi cảm sau thời gian dài ít xuất hiện?

Mới đây, Liễu Nham thu hút nhiều sự chú ý của dư luận khi đăng tải đoạn video mới lên mạng xã hội. Trong video, người đẹp mặc bộ váy trắng ôm sát body, khoe đường cong quyến rũ.

Mỹ nhân ngực khủng Liễu Nham trông ra sao ở tuổi 41?-1

Nhiều khán giả bày tỏ ghen tị với vóc dáng gợi cảm của Liễu Nham. Cư dân mạng để lại bình luận: "Thời gian trôi nhanh quá, Liễu Nham cũng đã 41 tuổi, nhưng vẫn xinh đẹp", "Cô ấy hẳn rất chăm chỉ luyện tập để có được thân hình như vậy"...

Mỹ nhân ngực khủng Liễu Nham trông ra sao ở tuổi 41?-2Mỹ nhân ngực khủng Liễu Nham trông ra sao ở tuổi 41?-3

Liễu Nham sinh năm 1980, trong một gia đình nghèo khó ở Hồ Nam. Vì cuộc sống khó khăn, cô sớm ra đời bươn chải để phụ giúp gia đình. 

Năm 19 tuổi, Liễu Nham một mình lên Bắc Kinh tìm kiếm cơ hội đổi đời. Cô bắt đầu với nhiều công viêc khác nhau như dẫn chương trình, người mẫu chụp ảnh tạp chí.

Mỹ nhân ngực khủng Liễu Nham trông ra sao ở tuổi 41?-4

Người đẹp chia sẻ vì không có kinh nghiệm lẫn gia thế, cô thường bị chèn ép và chịu nhiều tủi nhục. Năm 2007, cô bắt đầu tham gia diễn xuất với một vai nhỏ trong Họa Bì.

Sau đó, Liễu Nham liên tục tham gia nhiều dự án phim khác như Dương Quý Phi Bí Sử, Tứ Đại Danh Bổ 2, Nếu Như Yêu...

Mỹ nhân ngực khủng Liễu Nham trông ra sao ở tuổi 41?-5

Liễu Nham nhanh chóng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài gợi cảm và vòng 1 bốc lửa. Tuy nhiên, hình tượng sexy cũng mang đến cho cô nhều rắc rối. Diễn xuất của cô không được đánh giá cao, mà hầu hết khán giả chỉ quan tâm đến ngoại hình.

Liễu Nham cũng vướng vào nhiều tai tiếng vì có vóc dáng quá quyến rũ. Những năm gần đây, Liễu Nham nỗ lực thay đổi hình tượng bằng việc tham gia nhiều vai diễn đa dạng.

Mỹ nhân ngực khủng Liễu Nham trông ra sao ở tuổi 41?-6

Năm 2017, Liễu Nham bị bắt gặp hẹn hò một doanh nhân ngoài ngành giải trí. Kể từ đó đến nay, cô ít khi chia sẻ chuyện đời tư và vẫn độc thân ở tuổi 41. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-nguc-khung-lieu-nham-trong-ra-sao-o-tuoi-41-n-283742.html

Liễu Nham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao