Mỹ nhân 'Như Ý truyện' khoe nhan sắc 'không tuổi' bên Liên Bỉnh Phát

Dự án phim "Hóa Ngoại Chi Y" có Trương Quân Ninh và Liên Bỉnh Phát đóng vai chính đã tổ chức họp báo ra mắt.

Sau gần 3 tháng quay phim, dự án Hóa Ngoại Chi Y (The Outlaw Doctor) đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) đã đóng máy, đồng thời tổ chức họp báo ra mắt chính thức.

Sự kiện tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc) quy tụ đông đảo ekip và dàn diễn viên của phim, trong đó không thể thiếu sự xuất hiện của nữ chính Trương Quân Ninh và nam chính Liên Bỉnh Phát.

Mỹ nhân Như Ý truyện khoe nhan sắc không tuổi bên Liên Bỉnh Phát-1Mỹ nhân Như Ý truyện khoe nhan sắc không tuổi bên Liên Bỉnh Phát-2
Họp báo ra mắt phim "Hóa Ngoại Chi Y"

Xuất hiện tại họp báo, nam diễn viên Việt nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài cool ngầu, nam chính xứng danh "top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực Châu Á". Liên Bỉnh Phát không làm người hâm mộ thất vọng bởi hình ảnh điển trai, lịch lãm cạnh đàn chị đình đám màn ảnh Hoa ngữ.

Đứng cạnh các nghệ sĩ quốc tế, sao nam Song Lang chẳng hề lép vế, qua đó nhận được nhiều lời khen về ngoại hình lẫn diễn xuất đến từ đạo diễn.

Mỹ nhân Như Ý truyện khoe nhan sắc không tuổi bên Liên Bỉnh Phát-3
Liên Bỉnh Phát tại họp báo.

Lựa chọn phát biểu bằng tiếng Việt, Liên Bỉnh Phát chia sẻ: "Tôi rất là vui khi có mặt tại dự án lần này. Như tôi đã chia sẻ, đây là bộ phim nước ngoài thứ 2 mà tôi tham gia. Trước đó, tôi đã thử sức với một bộ phim của Nhật, nhưng đó chỉ là trải nghiệm ngắn thôi, khoảng 1 đến 2 tuần. Còn phim này, tôi dành hơn 4 tháng sinh sống và quay phim. Đây là lần đầu tôi đến Đài Loan. Tôi cảm ơn dự án này đã cho tôi cơ hội để đến Đài Loan (Trung Quốc) cùng mọi người ở đây".

Mỹ nhân Như Ý truyện khoe nhan sắc không tuổi bên Liên Bỉnh Phát-4
Hình ảnh dàn diễn viên chính trong phim.

Để chuẩn bị cho Hóa Ngoại Chi Y , Liên Bỉnh Phát đầu tư không ít công sức, sang địa điểm quay sớm trước 1 tháng để trau dồi ngôn ngữ, kiến thức chuyên môn y khoa. "Để tham gia dự án Hóa Ngoại Chi Y, tôi phải học nhiều thứ từ ngôn ngữ đến thuật ngữ chuyên ngành về y học. Khi biết thông tin sẽ đóng chung cùng diễn viên Trương Quân Ninh, tôi khá hồi hộp", nam diễn viên cho biết thêm. Ngoài ra, anh phải di chuyển qua lại giữa Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam nhiều lần để thực hiện các phân đoạn.

Mỹ nhân Như Ý truyện khoe nhan sắc không tuổi bên Liên Bỉnh Phát-5
Nam diễn viên có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên Trương Quân Ninh.

Hóa Ngoại Chi Y phản ánh hiện thực cuộc sống khó khăn, bấp bênh của người nhập cư. Phim khai thác chuyện đời của Phạm Văn Ninh - bác sĩ người Việt sống tại Đài Loan (Trung Quốc). Phạm Văn Ninh sinh ra trong gia đình khó khăn, có ba không may mắc bệnh tâm thần.

Sau khi ba qua đời, mẹ của Ninh sang Đài Loan (Trung Quốc) lao động kiếm tiền nuôi con. Khi trưởng thành, Ninh theo học y khoa và chuyển đến ở cùng mẹ. Tuy nhiên, vận mệnh lại trêu đùa nam bác sĩ khi mẹ anh gặp nạn, phải tốn rất nhiều chi phí điều trị. Với mong muốn chạy chữa cho mẹ, Ninh quyết định ở lại mưu sinh, kiếm tiền.

Mỹ nhân Như Ý truyện khoe nhan sắc không tuổi bên Liên Bỉnh Phát-6

Để có thể duy trì cuộc sống ở nơi xứ người, Ninh chấp nhận làm "mật y", đi làm chui và chịu thành kiến "lao động thấp hèn". Trong quá trình đó, anh gặp gỡ và thân thiết với một nữ bác sĩ ngoại khoa (Trương Quân Ninh).

Không chỉ đối mặt với sự nghiệp và cuộc sống đầy khổ ải, Ninh còn vướng vào nhiều vụ tranh chấp, thậm chí bị truy bắt. Liệu sau cùng mẹ con Ninh có tìm thấy bình yên cho mình?

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-nhan-nhu-y-truyen-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-ben-lien-binh-phat-20230621175004091.htm?fbclid=IwAR1XAvKfAyqsU2BknsCexYrjPjhMAm6Nw86-3BkkSFT2ZggK9-PMwYjG0q4

Liên Bỉnh Phát Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao