Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt 'Bạch Xà' đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?

Đây đều là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc lẫn đời tư thu hút nhất Cbiz.

Là một trong bốn truyền thuyết lớn của dân gian Trung Quốc, Bạch Xà Truyện - kể về mối tình đẫm nước mắt giữa xà yêu Bạch Tố Trinh và người phàm Hứa Tiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các đạo diễn, biên kịch.

Đã từng có rất nhiều mỹ nhân châu Á thử sức với vai diễn này. Trong đó, không thể không nhắc tới 4 nàng “Bạch Xà” ấn tượng nhất màn ảnh Hoa Ngữ là: Vương Tổ Hiền, Triệu Nhã Chi, Huỳnh Thánh Y và Lưu Đào. Đến nay, những ngôi sao này đều đã có những ngã rẽ khác nhau trong sự nghiệp lẫn đời tư.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-1
Vương Tổ Hiền trong Thanh Xà

Vương Tổ Hiền

Mỹ nhân sinh năm 1967 đảm nhận vai Bạch Tố Trinh trong phim điện ảnh Thanh Xà năm 1993 của đạo diễn Từ Khắc. Bạch Tố Trinh gây ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất ma mị, sắc sảo và quyến rũ.

Là cái tên được săn đón ở làng giải trí Hoa ngữ, nhưng vì bị gán mác tiểu tam khi yêu đại gia Lâm Kiến Nhạc và Tề Tần mà cô buộc phải rời quê nhà sang Canada định cư.

Tại đây, Vương Tổ Hiền không hoạt động nghệ thuật, không kết hôn và sống một cuộc đời bình dị. Hiện tại, ở tuổi 55 và trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ  "Đệ nhất mỹ nhân Châu Á" một thời trông vẫn trẻ trung, nét đẹp sắc sảo, mặn mà.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-2Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-3
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân, gây thu hút với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Triệu Nhã Chi

Có thể nói Bạch Nương Tử của Triệu Nhã Chi là phiên bản thành công nhất trong các phiên bản Bạch xà tinh trên màn ảnh. Nét diễn cùng vẻ ngoài của Triệu Nhã Chi làm toát lên khí chất thanh lệ thoát tục, nhiều phiên bản sau này đều lấy hình mẫu của Triệu Nhã Chi để làm chuẩn mực.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-4
Bạch Nương Tử do Triệu Nhã Chi thủ vai trong bộ phim kinh điển Bạch Nương Tử truyền kỳ

Hiện tại, dù đã giải nghệ nhưng Triệu Nhã Chi vẫn nổi tiếng là "mỹ nhân không tuổi" của của làng giải trí Hoa ngữ. Những bức hình được chia sẻ trên Weibo vẫn nhận về lượng tương tác cao vì vẻ ngoài trẻ trung, thần sắc tươi trẻ ở tuổi 68 của nữ diễn viên.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ vào năm 1982, Triệu Nhã Chi yêu và kết hôn với nam diễn viên Hoàng Cẩm Sâm sau 3 năm quen nhau. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên sinh một cậu con trai, ông xã ăn nên làm ra, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-5Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-6
Nhan sắc hiện tại của sao nữ

Huỳnh Thánh Y

Không chỉ thể hiện được vẻ xinh đẹp, dịu dàng và quyến rũ của Bạch Xà, Huỳnh Thánh Y trong Truyền Thuyết Bạch Xà (2011) còn lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem với khả năng diễn xuất, nắm bắt tâm lý nhân vật tốt.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-7
Huỳnh Thánh Y vào vai Bạch Xà

Được Châu Tinh Trì nâng đỡ từ thuở mới vào nghề, những tưởng Huỳnh Thánh Y sẽ "vụt sáng thành sao" thế nhưng vì mắc bệnh ngôi sao và phản bội Châu Tinh Trì mà Huỳnh Thánh Y dần bị tẩy chay khỏi showbiz Hoa ngữ.

Cụ thể, người đẹp này giấu công ty quản lý để chụp một bộ ảnh khêu gợi làm sụp đổ hình tượng ngọc nữ mà Châu Tinh Trì xây dựng cho cô. Vì quá tức giận, Châu Tinh Trì tuyên bố ngừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên. Mỹ nhân cũng lập tức trở mặt và đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-8
Hành động của Huỳnh Thánh Y đối với Châu Tinh Trì bị xem là "ăn cháo đá bát"

Sau đó không lâu cô lên xe hoa với đại gia Dương Tử và rẽ hướng sang làm CEO của tập đoàn Cự lực. Theo Tân Hoa Xã, nữ diễn viên đang nắm trong tay khối tài sản 140 triệu USD (gần 4,3 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản là nhà cao tầng và biệt thự.

Mỗi năm, cô đều được chồng đại gia chu cấp hơn 2,8 triệu USD phí sinh hoạt. Ở tuổi 39 đã có được cuộc sống gia đình giàu sang, hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Thỉnh thoảng, Huỳnh Thánh Y tham gia một số sự kiện, xuất hiện với vai phụ trên phim nhưng không gây chú ý.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-9
Sao nữ và chồng

Từng được ví là "bản sao" Lưu Diệc Phi nhờ nhan sắc thanh thuần, trong trẻo, Huỳnh Thánh Y ở tuổi 39 vẫn giữ được nét đẹp riêng, cuốn hút với thân hình thanh mảnh và mái tóc xoăn lơi gợi cảm.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-10Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-11
Nhan sắc và thân hình thanh mảnh của "bản sao" Lưu Diệc Phi

Lưu Đào

Nữ diễn viên đảm nhận vai Bạch Tố Trinh trong Bạch Xà Truyện vào năm 2006. Trong phim, cô thể hiện một nàng "Bạch Xà" dịu dàng, duyên dáng và kiên cường.

Tuy nhiên, người đẹp lại thiếu một chút khí chất thanh tao, thoát tục, gương mặt tròn của cô cũng được cho là không phù hợp để thể hiện vai rắn tinh.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-12
Bạch Tố Trinh trong Bạch Xà Truyện vào năm 2006

Hiện tại, ở tuổi 44, Lưu Đào vẫn là cái tên có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Hoa ngữ. Bên cạnh đó, Lưu Đào vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì và loạt Bạch Xà đẹp nhất màn ảnh giờ thế nào?-13
Nhan sắc tươi trẻ của Lưu Đào

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/my-nhan-phan-boi-chau-tinh-tri-so-huu-gia-tai-nghin-ty-loat-bach-xa-dep-nhat-man-anh-gio-the-nao-50202229552223165.htm

Huỳnh Thánh Y Vương Tổ Hiền Lưu Đào

Tin tức mới nhất