Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín

Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ "Chân Hoàn truyện" dành tới 6 năm để theo đuổi đại gia sinh năm 1951.

Dù sự nghiệp không mấy ấn tượng nhưng nữ diễn viên Điền Phác Quân vẫn khiến dư luận phải nhắc đến bởi những lùm xùm đời tư.

Mỹ nhân lắm thị phi, bất chấp đóng cảnh nóng để nổi tiếng

Ở tuổi 16, Điền Phác Quân đã bắt đầu đi làm thêm kiếm tiền. 3 năm sau, cô thi đỗ vào Học viện Hí kịch Trung ương và theo học tại "lò đào tạo ngôi sao” nổi tiếng.

Tuy nhiên, vì mải mê kiếm tiền, Điền Phác Quân thiếu quá nhiều khóa học nên cô đã bị nhà trường buộc thôi học. Dù vậy, người đẹp cũng đã tìm được hướng đi riêng của mình, đó là bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ.

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-1
Điền Phác Quân bị nhà trường đuổi học vì thiếu môn.

Ngay sau khi bị đuổi học, mỹ nhân họ Điền quyết định "đi đường tắt" để thu hút sự chú ý của dư luận.

Cô sẵn sàng đóng cảnh nóng với Lương Gia Huy, ăn mặc gợi cảm giữa trời lạnh, khoe vòng 1 sexy rồi áp sát vào người "ảnh đế" Lương Triều Vỹ khi chụp ảnh, chủ động ôm hôn cầu thủ đình đám Roberto Baggio ngay khi vừa gặp mặt. Đây cũng là lý do khiến Điền Phác Quân phải nhận vô số "gạch đá" từ dư luận.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn khẳng định cô có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với những "ông lớn, bà lớn" chốn thương trường, các tỷ phú hàng đầu cũng như loạt nhân vật "có máu mặt" trong showbiz Hoa ngữ.

Nữ diễn viên cho biết, đạo diễn đình đám Trần Khả Tân là tri kỷ của cô. Trong một chương trình truyền hình, Điền Phác Quân kể có thể gọi điện thoại trò chuyện lúc nửa đêm với Trần Khả Tân, biết cả đồ nội y đạo diễn họ Trần sử dụng mỗi lần đi công tác.

Tuy nhiên, ngay sau đó nam đạo diễn tuyên bố: "Tôi chỉ có một tri kỷ, đó là Ngô Quân Như (bà xã Trần Khả Tân)".

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-2
Nữ diễn viên chọn “con đường tắt” bằng cách đóng cảnh nóng, dùng chiêu trò để thu hút dư luận.

Nổi tiếng sau vai diễn trong "Chân Hoàn Truyện"

Có lợi thế về nhan sắc và ngoại hình, Điền Phác Quân nhanh chóng nhận được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Cô tham gia một số phim như Hàn Thành Công Lược, Tương Tư,…

Dù được hợp tác với những đạo diễn danh tiếng như Vương Tinh hay Trần Khả Tân, Điền Phác Quân mãi không thể bật lên trong sự nghiệp. Chỉ đến năm 2012, khi được mời tham gia một vai trong Chân Hoàn Truyện, Điền Phác Quân mới được khán giả nhớ tên.

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-3
Vai diễn của Điền Phác Quân trong Chân Hoàn Truyện

Từ thành công vang dội của Chân Hoàn Truyện, Điền Phác Quân cũng được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân mới trong làng giải trí bởi gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.

Chiêu trò khiến tỷ phú U70 bỏ vợ con

Sự nghiệp không có ấn tượng nhưng Điền Phác Quân vẫn khiến dư luận phải nhắc tới với đời tư ồn ào. Tại Trung Quốc, Vương Thạch là doanh nhân giàu có, Chủ tịch tập đoàn Vạn Khoa. Ông sinh năm 1951 trong gia đình gia thế của tỉnh An Huy, gia tộc từng có nhiều người làm quan lớn ở triều Thanh.

Vương Thạch kết hôn với Vương Giang Tuệ. Cuộc hôn nhân của họ từng được báo chí đăng tải là môn đăng hộ đối. Vương Giang Tuệ là con gái của Phó thư ký Tỉnh ủy Quảng Đông. Cả hai người có một đứa con chung.

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-4
Điền Phác Quân từng bị dư luận chỉ trích vì phá hoại hạnh phúc gia đình doanh nhân giàu có Vương Thạch.

Năm 2012, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Vương Thạch ly hôn ở tuổi 61. Thông tin này gây chấn động giới doanh nhân Trung Quốc. Dư luận cho rằng tỷ phú Vương Thạch ly hôn vì mê đắm người đẹp Điền Phác Quân.

Theo trang Sohu tiết lộ, Điền Phác Quân và Vương Thạch quen biết trong chuyến du lịch do một doanh nhân giàu có tổ chức. Chính người đẹp họ Điền là người chủ động làm quen vị đại gia lớn tuổi, bất chấp việc ông đã có vợ con.

Khi Vương Thạch ly hôn vợ, Điền Phác Quân nhận vô số chỉ trích của công chúng, bị gắn mác "tiểu tam cướp chồng".

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-5
Nữ diễn viên một mực phủ nhận yêu đại gia chỉ vì tiền.

Trong suốt 6 năm, nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện chấp nhận làm người phụ nữ “không danh không phận” với người tình lớn tuổi.

Đến tháng 10/2018, trong một sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ), đại gia Vương Thạch lần đầu tiên thừa nhận Điền Phác Quân là bà xã. Tuy nhiên, cả hai đều không tiết lộ thời điểm đăng ký kết hôn.

Làm vợ đại gia, hưởng thụ cuộc sống giàu có

Sau bao năm chịu sự chỉ trích của công chúng, cuối cùng người đẹp họ Điền cũng thành công ngồi lên ghế "bà Vương", hưởng cuộc sống giàu có bên tỷ phú 70 tuổi.

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-6
Người đẹp họ Điền được đại gia Vương Thạch công khai danh phận bà xã.

Trong khoảng thời gian dài, Điền Phác Quân rút lui khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, hồi tháng 8/2020, nữ diễn viên khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt biến dạng, đôi môi méo xệch. Nhiều người cho rằng, cô chịu di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-7
Gương mặt của Điền Phác Quân biến dạng sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz.

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-8
Nữ diễn viên thường xuyên tham gia các sự kiện và chương trình truyền hình.

Mỹ nhân phim 18+ lấy chồng tỉ phú U70 hé lộ hôn nhân thầm kín-9
Cô khẳng định bản thân không dựa vào đàn ông.

Mãi sau này, gương mặt của Điền Phác Quân mới trở lại bình thường. Thời gian gần đây, cô bắt đầu quay trở lại showbiz, thường xuyên tham gia các sự kiện lớn và góp mặt trong các chương trình truyền hình.

Người đẹp cũng tiếp tục gây tranh cãi với tuyên bố: "Tôi là người phụ nữ độc lập, không dựa vào đàn ông". Cô còn khẳng định bản thân không phải "người phụ nữ của Vương Thạch" mà chính vị tỷ phú này mới là "người đàn ông của Điền Phác Quân".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/my-nhan-phim-18-lay-chong-ti-phu-u70-he-lo-goc-khuat-hon-nhan-tham-kin-502021181111559290.htm

Điền Phác Quân Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao