Mỹ nhân phim cấp 3 đình đám một thời: Nàng hậu từng bị gia đình ruồng bỏ vì cởi áo trên màn ảnh

Ông Hồng từng là một trong những gương mặt nữ nổi tiếng của dòng phim cấp 3 vào thập niên 90.

Nàng Hậu xuất thân danh giá

Sinh năm 1969, Ông Hồng xuất thân trong một gia đình danh giá. Cha mẹ của cô từng làm việc tại đại học Thanh Hoa, một trong những đại học nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trước khi cả gia đình di dân đến Hong Kong.

Từ nhỏ, cô sống trong môi trường quản giáo nghiêm khắc. Năm 13 tuổi, cô bắt đầu sang Bắc Kinh học múa tại Học viện nghệ thuật Bắc Kinh, quyết định theo đuổi ngành nghệ thuật này một cách chuyên nghiệp.

Ông Hồng từng nhớ lại, chuỗi ngày học múa rất khổ cực, không chỉ rèn luyện về nghệ thuật, mà còn bị quản giáo chặt chẽ từ phía nhà trường.

Tuy nhiên, vào năm 21 tuổi, người đẹp đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Á Châu do đài truyền hình ATV tổ chức. Với ngoại hình đẹp cùng sự thông minh, sắc sảo, cô dễ dàng giành về vương miện sắc đẹp. Cũng từ đây, cuộc đời Ông Hồng rẽ sang một hướng đi hoàn toàn khác.

Từ "ngọc nữ" đến "biểu tượng gợi cảm"

Sau khi chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp, Ông Hồng ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ của ATV. Cô tham gia đóng phim truyền hình, nhưng vì đài ATV luôn bị lép vế trước TVB nên nữ diễn viên khá chật vật để có thể tỏa sáng.

Làng giải trí Hong Kong lúc đó cũng không thiếu những nàng ngọc nữ với nét đẹp thuần khiết và tài năng như Châu Huệ Mẫn, Dương Thái Ni… nên hình ảnh trong sáng của Ông Hồng hoàn toàn không gây được ấn tượng với khán giả.

Với khát khao tỏa sáng, người đẹp họ Ông tạm gác lại sự nghiệp truyền hình và chuyển hướng điện ảnh, đến với những vai diễn táo bạo hơn. Hoa hậu châu Á 1989 chính thức lấn sân sang dòng phim 18+ với các tác phẩm ấn tượng như Mãn Thanh thập đại khốc hình, Thanh lâu thập nhị phòng, Đoạn tình Từ Hy, Thanh cung 13 triều....

Với lợi thế ngoại hình, Ông Hồng nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những sao nữ hạng A được o bế cùng Khâu Thục Trinh, Diệp Ngọc Khanh.

Hối hận vì sai lầm tuổi trẻ

Nữ diễn viên sinh năm 1969 thừa nhận, cô rất hối hận vì lựa chọn đóng phim cấp 3: "Khi đó còn trẻ, suy nghĩ ngây thơ và đơn giản quá đỗi, tôi chỉ nghĩ đến những điều trước mắt".

Trong thời gian đóng phim, cô bị chính bố mẹ ruồng bỏ và cắt đứt mọi quan hệ. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Ông Hồng cũng không suôn sẻ là bao.


Những hình ảnh khoe thân trong quá khứ từng khiến Ông Hồng lao đao.

Hoa hậu Á Châu kết hôn với doanh nhân Ngũ Vỹ Kiệt vào năm 2003. Tuy nhiên, quá khứ đóng phim cấp 3 của cô không được gia đình chồng chấp nhận.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, Ông Hồng cố hàn gắn song bị chồng đánh đuổi ra khỏi nhà. Cô chấp nhận ly hôn vào năm 2005.

Nỗ lực thoát khỏi cái tiếng "diễn viên phim cấp 3"

Khi dòng phim cấp 3 thoái trào, Ông Hồng chuyển sang đóng phim truyền hình và điện ảnh chính thống. Tuy nhiên, con đường "hoàn lương" của cô không hề dễ dàng.

Ông Hồng quay trở lại TVB, đóng một số bộ phim như Càn Long đại đế, Tứ đại tài tử, Trạng Sư Tống Thế Kiệt trong giai đoạn từ 1999 -2002… nhưng tất cả đều chỉ là vai phụ. 


Nữ diễn viên nỗ lực mang đến hình ảnh mới cho khán giả.

Sau một thời gian dài chật vật, nàng Hậu cũng đã được các nhà sản xuất tin tưởng giao cho những vai diễn quan trọng. Hiện tại cô thỉnh thoảng tham gia vào một số bộ phim truyền hình ở cả Hong Kong, Đại Lục và Đài Loan. Cô cũng hợp tác với nam diễn viên Trương Thiết Lâm để thành lập một công ty quản lý.

Hạnh phúc viên mãn 


Gia đình hạnh phúc của Ông Hồng.

Năm 2007, Ông Hồng kết hôn với doanh nhân Lưu Luân Hạo và có một con gái nhỏ. Nữ diễn viên cho biết, ông xã hiện tại là người luôn thấu hiểu cô dù gia đình không chấp nhận quá khứ của mình. Cả hai không có đám cưới nào song vẫn chung sống rất hạnh phúc.


Nhan sắc thách thức thời gian của Ông Hồng ở tuổi 49.

Mối quan hệ giữa Ông Hồng và cha mẹ cũng được hàn gắn. Sau những tháng ngày lận đận, người đẹp bộc bạch: “Có trải qua những sai lầm, mất mát, tôi mới thực sự biết giá trị của hạnh phúc”.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-phim-cap-3-dinh-dam-mot-thoi-nang-hau-tung-bi-gia-dinh-ruong-bo-vi-coi-ao-tren-man-anh-n-154469.html

Tin tức mới nhất