Mỹ nhân sexy nhất Châu Á cầu hôn Châu Tinh Trì giờ ra sao?

Sau 2 lần hôn nhân đổ vỡ, hiện Chung Lệ Đề đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng trẻ, nuông chiều cô hết mực.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970 tại Canada. Cô có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt.

Từ nhỏ, nữ diễn viên mơ ước làm phát thanh viên đài truyền hình. Năm 23 tuổi, người đẹp ghi danh dự thi và đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức.

Cũng từ đây, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên.

Mỹ nhân sexy nhất Châu Á cầu hôn Châu Tinh Trì giờ ra sao?-1
Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ.

Gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và tính cách phóng khoáng đã giúp Chung Lệ Đệ vươn lên hàng mỹ nhân của điện ảnh Hong Kong trong những năm 90 của thế kỷ trước.

Ở thời đỉnh cao trong sự nghiệp, Chung Lệ Đề là bạn diễn của các tài tử hàng đầu như Thành Long, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt…

Mỹ nhân sexy nhất Châu Á cầu hôn Châu Tinh Trì giờ ra sao?-2
Thời trẻ Chung Lệ Đề từng khiến cho trái tim nhiều đấng mày râu khuynh đảo.

Tuy nhiên, so với nhiều người đẹp cùng thời, con đường đến với giới giải trí của Lệ Đề khá muộn. Bản thân nữ diễn viên có sắc vóc, vẻ ngoài gợi cảm song lại thiếu đi bệ đỡ.

Chỉ khi tham gia những bộ phim cùng với Châu Tinh Trì như Quan Xẩm Lốc Cốc, Chuyện Hỉ Trong Nhà, Vua Phá Hoại…, Chung Lệ Đề mới được công chúng biết tới và yêu mến. 

Từ đó mọi người còn ưu ái gọi cô với cái tên Tinh nữ lang (là từ chỉ những bóng hồng vụt sáng thành sao hạng A sau khi hợp tác cùng Châu Tinh Trì).

Cũng vì hợp tác chung và được Châu Tinh Trì ưu ái nên Chung Lệ Đề từng được báo chí xứ Hương Cảng gọi là "người tình tin đồn" của Tinh gia trong nhiều năm.

Trong một buổi trò chuyện vào năm 2017, Chung Lệ Đề không ngại chia sẻ trước đây từng mang lòng yêu Châu Tinh Trì sau những lần hợp tác chung.

Khi nghe anh có ý định di dân sang Canada, Chung Lệ Đề lập tức ngỏ ý cầu hôn. Tuy nhiên, cô bị từ chối ngay lập tức.

Sau nhiều năm như vậy, tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ấy không đồng ý”, cô trải lòng.

Mỹ nhân sexy nhất Châu Á cầu hôn Châu Tinh Trì giờ ra sao?-3
Chung Lệ Đề và Châu Tinh Trì thời trẻ.

Theo Sina, người đẹp gốc Việt có sự nghiệp ổn định qua nhiều năm. Cô từng được tạp chí Marie Claire trao giải Nghệ sĩ có đôi mắt đẹp nhất năm 1999 và còn được tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000.

Những danh hiệu này như nam châm giúp cô thu hút được nhiều nhãn hàng mời gọi quảng cáo.

Hiện tại, Chung Lệ Đề đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ 3 Trương Luân Thạc, kém cô 12 tuổi, ở Bắc Kinh.

Nữ diễn viên chia sẻ, gia đình cô luôn vui vẻ, hòa thuận, cả nhà thường nhảy múa, vui đùa cùng nhau. 2 con riêng của Chung Lệ Đề và chồng cũ là Jaden và Cayla được Trương Luân Thạc hết mực yêu thương.

Mỹ nhân sexy nhất Châu Á cầu hôn Châu Tinh Trì giờ ra sao?-4
Gia đình nhỏ của Chung Lệ Đề.

Mới đây, Chung Lệ Đề và chồng kém 12 tuổi vừa chụp bộ ảnh cho một tạp chí dịp kỷ niệm 5 năm kết hôn. Với concept đại dương, họ diện trang phục gợi cảm.

Trong khi Chung Lệ Đề tôn đường cong qua váy ôm dáng, ông xã Trương Luân Thạc cởi trần, khoe thân hình săn chắc.

Mỹ nhân sexy nhất Châu Á cầu hôn Châu Tinh Trì giờ ra sao?-5
Chung Lệ Đề và chồng trẻ kém 12 tuổi trong bộ ảnh mới.

Ở tuổi 51, diễn viên gốc Việt được khen ngợi bởi sắc vóc trẻ trung. Nhiều khán giả nhận xét dù chênh lệch cả một con giáp (12 tuổi) nhưng cả hai trông rất xứng đôi khi đứng chung khung hình.

Mỹ nhân sexy nhất Châu Á cầu hôn Châu Tinh Trì giờ ra sao?-6Mỹ nhân sexy nhất Châu Á cầu hôn Châu Tinh Trì giờ ra sao?-7
Tuy đã 51 tuổi, từng trải qua 2 đời chồng và đã nhiều lần sinh nở nhưng Chung Lệ Đề vẫn giữ được nhan sắc khiến bao người phải ngưỡng mộ.

5 năm qua, vợ chồng nữ diễn viên mong mỏi sinh con bằng nhiều biện pháp nhưng chưa thành công. Chung Lệ Đề nói cô buồn nhưng may mắn khi ông xã luôn thấu hiểu, bên cạnh động viên.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/my-nhan-goi-cam-nhat-chau-a-tung-cau-hon-chau-tinh-tri-gio-ra-sao-a533208.html

Trương Luân Thạc chung lệ đề Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất