Mỹ nhân 'Squid Game' là bạn thân Jennie, style chất đét

Sau khi tham gia "Squid Game", tên tuổi của nàng mẫu đang gây bão trên mạng xã hội.

Sau khi tham gia Squid Game, số lượng người người theo dõi Instagram của Jung Ho Yeon - đảm nhiệm vai diễn Kang Sae Byeok, tăng từ 400k lên hơn 1,5 triệu, một con số ấn tượng cho một tân binh như cô.

Xuất phát với danh hiệu Á quân cuộc thi Korea's Next Top Model mùa 4, Jung Ho Yeon nhanh chóng trở thành cái tên sáng giá của ngành thời trang ở cả Hàn Quốc, châu Á và quốc tế.

Mỹ nhân Squid Game là bạn thân Jennie, style chất đét-1

Hiện tại cô đang thuộc quyền quản lý của một số công ty quản lý người mẫu danh tiếng như The Society Management, Elite Model Management, Nomad Management. Ngoài ra tên tuổi của cô còn được biết đến nhiều khi chơi thân với Jennie. 

Mỹ nhân Squid Game là bạn thân Jennie, style chất đét-2

Mỹ nhân Squid Game là bạn thân Jennie, style chất đét-3

Trong hội bạn còn vài nàng mẫu khác, trước khi dịch xảy ra, các cô gái thường hay hẹn hò đi chơi với nhau, có thể thấy họ sở hữu gu thời trang khỏe khoắn, cá tính rất đồng điệu.

Ho Yeon và Jennie còn rất hợp cạ ở khoản ăn mặc thoải mái, khi đi chung cả 2 thích diện hoodie hay áo phao to rộng rãi, trái ngược với hình ảnh thời trang hào nhoáng trên sàn diễn hay sân khấu.

Mỹ nhân Squid Game là bạn thân Jennie, style chất đét-4Mỹ nhân Squid Game là bạn thân Jennie, style chất đét-5

Nói về phong cách của Jung Ho Yeon, có thể hình dung bằng những từ khóa như tự do, phóng khoáng nhưng không kém phần lãng mạn, nữ tính. Cô phối hợp rất hài hòa những item mang sắc thái đối lập nhau để tạo thành một tổng thể thú vị.

Màu trắng, đặc biệt là áo cổ/tay bèo và màu xanh coban dường như rất được lòng nàng mẫu. Về phụ kiện, Chanel là thương hiệu xuất hiện nhiều nhất trên outfit của Ho Yeon, từ túi xách cho đến thắt lưng đều được cô hết mực ưu ái.

Mỹ nhân Squid Game là bạn thân Jennie, style chất đét-6Mỹ nhân Squid Game là bạn thân Jennie, style chất đét-7

Đụng hàng với Lisa trong nguyên cây Celine, Ho Yeon chứng minh đẳng cấp của người mẫu chuyên nghiệp, không chỉ thần thái mà mái tóc ướt chải ngược "ngầu lòi" cùng cặp kính màu đã giúp nàng mẫu lấn lướt Lisa có phần an toàn, dù nàng idol có lợi thế khi tạo dáng đứng, khoe được vóc dáng hoàn hảo.

Mỹ nhân Squid Game là bạn thân Jennie, style chất đét-8

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/my-nhan-squid-game-hoa-ra-la-ban-than-jennie-hen-gi-style-chat-det-dung-hang-voi-lisa-con-tren-co-vai-phan-161212309090012643.htm

Jennie người mẫu

Tin tức mới nhất