Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp

Sau một điệu múa cổ, Cáp Ny Khắc Tư nhanh chóng nổi tiếng và được ưu ái vì ngoại hình xinh đẹp. Tuy nhiên, cô đang bị cư dân mạng Trung Quốc phản đối vì vụng về trên sân khấu.

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-1
Theo Sina, Cáp Ny Khắc Tư đang nhận được sự ưu ái quá mức từ các đài truyền hình và nhà sản xuất show ở Trung Quốc nhờ ngoại hình nổi trội. Hôm 30/12, cô được mời đảm nhận vai trò MC một chương trình ca nhạc. Trên sân khấu, ngoài việc làm MC, cô còn thể hiện một điệu múa cổ. Tuy nhiên, Cáp Ny Khắc Tư bị đánh giá là dẫn chương trình quá vụng về, lúng túng, thiếu chuyên nghiệp.

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-2
Cô không thể hoàn thành vai trò một MC khi liên tục nói vấp, nói lắp và không rõ lời. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đặt câu hỏi: “Năng lực không đủ tại sao lại giao cô ấy?”. "Cô ấy đẹp nhưng từng đó là chưa đủ để gọi là ngôi sao", một khán giả bất bình. Nhiều cư dân mạng cho rằng Cáp Ny Khắc Tư cần học hỏi nhiều hơn nữa trước khi có ý định tiến sâu ở showbiz.

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-3
Tối 31/12, Cáp Ny Khắc Tư lên tiếng trước những chỉ trích: “Quá nhiều điều cần cảm ơn, quá nhiều điều tốt đẹp đang tới. Tôi hứa sẽ càng phải cố gắng nhiều hơn nữa, không thể khẩn trương nóng vội. Chúc mừng năm mới”.

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-4
Sina đặt tiêu đề “Một điệu múa thành danh” khi nói về Cáp Ny Khắc Tư. Cáp Ny Khắc Tư là nghệ sĩ trẻ chưa có tên tuổi nhưng gây chú ý ngay trong lần đầu xuất hiện trên truyền hình khi trình diễn điệu múa cổ mang tên "Giấc mộng Đôn Hoàng". Trên Weibo, cư dân mạng trầm trồ về nhan sắc của người đẹp. Họ gọi cô là tiên nữ và ca ngợi điệu múa giống như bức họa bích trong tưởng tượng.

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-5
Chỉ trong thời gian ngắn, Cáp Ny Khắc Tư trở thành khách mời quen thuộc tại các show truyền hình lớn.

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-6
Cáp Ny Khắc Tư sinh năm 1996 tại Tân Cương. Cô chưa có một tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý nào trước đó. Trang cá nhân của Cáp Ny Khắc Tư không có nhiều thông tin. QQ cho hay cô là nghệ sĩ dưới trướng nam diễn viên Trần Hách. Hồi tháng 11, cô từng tạo dấu ấn khi tham gia show "Siêu tân tinh vận hội" mùa thứ nhất. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cô gái sinh năm 1996 vẫn được quan tâm. Thời điểm đó, Xinhua dự đoán Cáp Ny Khắc Tư sẽ sớm trở thành một ngôi sao trên bầu trời showbiz Hoa ngữ.

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-7
Hình ảnh của Cáp Ny Khắc Tư trong show diễn mừng năm mới do đài quốc gia CCTV thực hiện phát sóng vào tối 1/1. Cô múa truyền thống trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng "Hoa nhài".

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-8
Khi chương trình được phát sóng, Cáp Ny Khắc Tư là nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trong số các sao hạng A tham gia biểu diễn trên CCTV.

Mỹ nhân Tân Cương gây tranh cãi khi được o bế vì quá đẹp-9
Lợi thế của người đẹp Tân Cương là vũ đạo. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng cô còn cần thời gian học hỏi để có thể mộng trở thành ngôi sao như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Đồng Lệ Á.

Theo Zing


Cáp Ni Khắc Tư Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất