Mỹ nhân Tân Cương vừa được đôn lên đóng chính đã chết luôn trong tập 2

''Mỹ nhân Tân Cương'' Cáp Ni Khắc Tư vào vai A Ninh trong ''Chung cực bút ký'' nhưng bị đạo diễn cho chết ngay ngày chiếu phim thứ hai.

Phần mới nhất của Đạo mộ bút ký với tên gọi Chung cực bút ký vừa lên sóng vào tối 10/12. Phim với sự tham gia của Tăng Thuấn Hy vai Ngô Tà, Tiêu Vũ Lương vai Trương Khởi Linh, Lưu Vũ Ninh vai Hắc Nhãn và Cáp Ni Khắc Tư vai A Ninh.....Chung cực bút ký vẫn tiếp tục hành trình thám hiểm những ngôi mộ cổ của nhóm 4 người.

Mỹ nhân Tân Cương vừa được đôn lên đóng chính đã chết luôn trong tập 2-1

Nhiều fan của Đạo mộ bút ký đặt kỳ vọng vào phần phim này vì có dàn diễn viên mới, ngoại hình chất lượng. Chung cực bút ký cũng là phim đầu tiên mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư đóng vai nữ chính, rất được mong chờ diễn xuất. Cáp Ni Khắc Tư đã chinh phục khán giả nhờ diện mạo như "tiên tử", gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên truyền hình cũng như trong các vai phụ trước đây.

Tuy nhiên, lần đầu tiên đóng chính của Cáp Ni Khắc Tư đã có kết thúc hơi bi thảm. Nhân vật A Ninh của cô đã chết ngay trong ngày thứ hai phim phát sóng. Cảnh phim này khiến khán giả cảm thấy hốt hoảng và nghi vấn về cái chết của A Ninh, mong đợi nhân vật này có thể sống lại.

Mỹ nhân Tân Cương vừa được đôn lên đóng chính đã chết luôn trong tập 2-2
Nữ chính A Ninh bị chết ngay đầu phim.

Khán giả cảm thán: "Một giây trước tôi vẫn còn đang ngạc nhiên với vẻ đẹp của Cáp Ni Khắc Tư, thầm khen ngợi dàn diễn viên Chung cực bút ký thì một giây sau cô ấy đã chết luôn trên màn ảnh. Thật không thể tin nổi".

Thậm chí cái chết của A Ninh cũng khiến khán giả phàn nàn vì được xây dựng quá vội vã. Khi đó, Ngô Tà và A Ninh đang ngồi nghỉ ngơi bên sông. Ngô Tà phát hiện ra bất thường nên đã gọi A Ninh nhưng không kịp, cô ấy bị một con rắn hổ mang cắn vào cổ, A Ninh chết vì trúng độc ngay lập tức.

Trong nguyên tác, A Ninh cũng chết vì bị rắn cắn. Tuy nhiên, sau cái chết, nhân vật này vẫn xuất hiện trở lại thông qua hồi tưởng của các nhân vật khác nên độc giả không cảm thấy mất mát và bất ngờ như trên màn ảnh.

Mỹ nhân Tân Cương vừa được đôn lên đóng chính đã chết luôn trong tập 2-3
Vai nữ chính của Cáp Ni Khắc Tư kết thúc hơi nhanh.

Một vài người hài hước để lại bình luận, đạo diễn quá thực rất tàn nhẫn không cho nam chính sa đà vào mối quan tâm nào khác ngoài đào mộ, chỉ cần xuất hiện nhân vật nữ cản trở sự nghiệp của nam chính là bị "triệt tiêu" ngay.

Sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng khả năng diễn xuất tạm ổn nhưng con đường sự nghiệp của Cáp Ni Khắc Tư chắc vẫn còn nhiều gian nan khi lần đầu tiên đóng nữ chính của cô đã khép lại nhanh chóng và bi thảm như vậy.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/my-nhan-tan-cuong-vua-duoc-don-len-dong-chinh-da-chet-luon-trong-tap-2-4205476.html

Cáp Ni Khắc Tư

Tin tức mới nhất