Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng

Xinh đẹp, gợi cảm nhưng Mạnh Quảng Mỹ lại nhiều lần cay đắng vì tình. Cô từng bị bạn trai lừa tình, lừa tiền, mất sạch tài sản.

Mỹ nhân Tây Du Ký đi lên từ khốn khó

Mạnh Quảng Mỹ từng là chân dài nổi tiếng với phong cách trình diễn gợi cảm và cá tính nhất nhì Đài Loan. Mỹ nhân sinh năm 1967 được khán giả quen mặt khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Tây Du Ký 2010, Đẳng Cấp Quý Cô...

Trước khi ra mắt công chúng, Mạnh Quảng Mỹ có tuổi thơ khốn khó. Cha mẹ cô chỉ là những người công nhân nghèo với đồng lương ít ỏi. Vì không có tiền, họ phải sống cảnh thuê nhà, nay đây mai đó.

Trong ký ức của Mạnh Quảng Mỹ, gia đình cô thường xuyên phải chuyển nhà, mỗi lần chuyển là lại tới một căn nhà chật chội, cũ nát hơn. Thậm chí, cô thường phải mặc lại đồ cũ của anh trai dù là con gái.

Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-1
Mạch Quảng Mỹ là biểu tượng gợi cảm của Đài Loan một thời.

Vì cuộc sống khó khăn, nên Mạnh Quảng Mỹ phải ra ngoài làm thêm từ năm mười mấy tuổi. Mỹ nhân Tây Du Ký tiết lộ cô từng nhận việc bảo mẫu trong 8 năm để kiếm tiền nuôi gia đình.

Khi lên đại học, Mạch Quảng Mỹ giấu cha đi làm người mẫu. Nhờ chiều cao 1m76 cùng gương mặt ưa nhìn, cuốn hút, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của một công ty giải trí. Nhìn thấy tiềm năng từ Mạch Quảng Mỹ, công ty này đã bỏ ra một khoản tiền lớn để đào tạo cô thành chân dài nổi tiếng nhất nhì Đài Loan thời bấy giờ.

Sau khi thành công trên sàn catwalk, Mạnh Quảng Mỹ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô gây chú ý khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh đình đám, trong đó phải kể đến 3 tác phẩm lớn là Thần điêu đại hiệp 2006 bản có Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đóng chính, Tây Du Ký 2010 và Xác ướp Ai Cập 3.

Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-2
Trong Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Mạch Quảng Mỹ đem đến cho khán giả một Lý Mạc Sầu lạnh lùng, sắc sảo, vừa đáng thương, vừa đáng hận.

Trong Thần Điêu Đại Hiệp, Mạnh Quảng Mỹ đảm nhận vai Lý Mạc Sầu. Dù không có diễn xuất ấn tượng như Tuyết Lê hay xinh đẹp, nổi bật như Trương Hinh Dư nhưng Lý Mạc Sâu của Mạnh Quảng Mỹ vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Cô đã tái hiện được khá thành công sự lạnh lùng, độc ác, vừa đáng hận, vừa đáng thương của nhân vật này.

Năm 2011, đạo diễn Trương Kỷ Trung của Thần điêu đại hiệp làm phim Tây Du Ký phiên bản mới và tiếp tục nhờ Mạch Quảng Mỹ vào vai nhền nhện tinh. Trong phim, nữ diễn viên có cảnh tắm đầy gợi cảm trên màn ảnh, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-3

Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-4Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-5
SauThần Điêu Đại Hiệp , Mạch Quảng Mỹ tiếp tục được đạo diễn Trương Ký Trung mời đóng vai nhện tinh trong bộ phim Tây Du Ký phiên bản mới của ông.

Nhờ nhan sắc quyến rũ, chiều cao ấn tượng cùng khả năng diễn xuất tốt, Mạnh Quảng Điền được các nhà làm phim Hollywood để mắt tới và mời đóng phim Xác Ướp Ai Cập 3.

Đây là "bom tấn" đình đám thế giới, quy tụ nhiều siêu sao hàng đầu Trung Quốc như Lý Liên Kiệt, Dương Tử Quỳnh... Vì thế, việc được góp mặt trong tác phẩm này là niềm mơ ước của nhiều diễn viên Hoa ngữ.

Tuy nhiên ban đầu, Mạnh Quảng Mỹ lại từ chối cơ hội này. Cô cho rằng nhân vật của mình có quá ít đất diễn, hơn nữa nếu nhận lời cô phải theo đoàn phim ra nước ngoài và ở lại vài tháng để hoàn thành cảnh quay chỉ kéo dài trong vài phút, như vậy rất tốn thời gian và công sức.

Song ê-kíp Xác ướp Ai Cập 3 vẫn nhiệt tình "săn đón" Mạnh Quảng Mỹ. Họ liên tiếp gửi thư thuyết phục cô, thậm chí còn đồng ý tăng thêm dất diễn cho người đẹp. Cuối cùng, trước sự cầu thị của đoàn phim Hollywood, Mạnh Quảng Mỹ đồng ý nhận vai.

Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-6
Mạch Quảng Mỹ xuất hiện trong Xác Ướp Ai Cập 3

Tình duyên lận đận, bị bạn trai Tây lừa tiền

Tuy nhiên khi danh tiếng đang không ngừng tăng cao, Mạnh Quảng Mỹ lại rơi vào lưới tình để rồi liên tiếp gặp phải nhiều cay đắng và tổn thương.

Thuở mới vào nghề, cô từng có một mối tình đẹp với ca sĩ Huỳnh Trọng Côn. Nhưng chuyện tình của họ lại kết thúc trong tiếc nuối khi cả hai đều quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Sau này, Mạnh Quảng Mỹ gặp gỡ và phải lòng nam diễn viên ngoại quốc David Wu. Sở hữu ngoại hình điển trai, hào hoa cùng khả năng chiều lòng phái đẹp nên xung quanh David Wu có rất nhiều mỹ nhân vây quanh. Ngôi sao ngoại quốc này cũng nổi tiếng có tình trường phức tạp với danh sách bạn gái tin đồn dài dằng dặc.

Dù vậy vì yêu mù quáng, Mạnh Quảng Mỹ vẫn bỏ ngoài tai mọi điều tiếng của bạn trai. Cũng chính vì vậy mà cô hết lần này đến lần khác cô bị phản bội.

Giáng sinh năm ấy, Mạnh Quảng Mỹ có lịch quay nên không thể ở bên David Wu. Chẳng ngờ khi cô đang bận rộn làm việc thì người yêu lại hẹn hò và hôn một cô gái khác giữa công viên. Cảnh tượng này bị paparazzi chụp lại và đăng tải tràn lan trên mặt báo. Cô gái kia sau đó được phát hiện ra chính là mỹ nhân đang nổi đình nổi đám thời bấy giờ - Triệu Vy.

Sau scandal, cả Triệu Vy và David Wu đều lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm, đồng thời giải thích nụ hôn trên chỉ là nụ hôn "tình bạn". Tuy vậy, không ai tin hành động thân mật của họ chỉ dừng ở mức bạn bè. Còn Mạnh Quảng Mỹ, trái tim cô một lần nữa lại tan nát vì tình. Quá đau khổ, người đẹp họ Mạnh quyết định chấm dứt mối tình cay đắng với David Wu.

Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-7
Triệu Vy là nguyên nhân khiến Mạnh Quảng Mỹ và David Wu "đường ai nấy đi".

Những tưởng sau 2 cuộc tình thất bại, Mạnh Quảng Mỹ sẽ rút ra nhiều bài học cho mình nhưng cô vẫn yêu bất chấp. Mặc cho người thân, bạn bè hết sức can ngăn, cô tiếp tục đến với người tình thứ ba là một doanh nhân người Ý có tên Corrado Riccio.

Corrado Riccio làm trong lĩnh vực trang sức, có vẻ ngoài đẹp trai và giàu có. Chính sự đạo mạo và hào nhoáng bề ngoài này đã khiến Mạnh Quảng Mỹ bị mê hoặc. Nhưng chẳng bao lâu sau khi yêu, Corrado Riccio lộ nguyên hình là một gã tồi lừa đảo.

Anh ta không chỉ thoải mái tiêu tiền của Mạnh Quảng Mỹ, còn nuôi bồ nhí, công khai phản bội cô. Nữ diễn viên chia sẻ cô từng phát hiện Corrado sử dụng thẻ tín dụng của mình để tiêu một khoản tiền lớn cho 7, 8 cô gái khác. Ngoài ra, anh ta còn lừa tiền của Mạnh Quảng Mỹ và bạn bè của cô khi mời họ tham gia đầu tư vào một dự án.

"Corrado lấy lý do thiếu vốn đầu tư nên nhiều lần vay tiền của tôi. Anh ta còn thuyết phục tôi bán nhà, bán xe, bán trang sức để đầu tư. Không những vậy, Corrado dụ dỗ bạn bè của tôi hợp tác kinh doanh. Thế nhưng, sau khi cầm được tiền, gã ta đã biến mất. Tôi và bạn bè bị lừa toàn bộ số tiền góp vốn", nữ diễn viên chia sẻ.

Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-8
Mạnh Quảng Mỹ và bạn trai cũ Corrado Riccio.

Mạnh Quảng Mỹ sau đó báo cảnh sát nhưng cũng không thể lấy lại vì bạn trai đã cao chạy xa bay. Nợ nần chồng chất, cô buộc phải bán các bất động sản, thậm chí phải vay tiền bạn bè để thuê nhà vì không có chỗ ở.

Để trang trải nợ nần, Mạnh Quảng Mỹ nhận đóng rất nhiều phim và tham dự sự kiện. Cô tâm sự: "Tôi mất nhiều năm để trang trải các khoản nợ, kiếm tiền lại từ đầu. Tôi cũng mất dần niềm tin vào tình yêu sau lần đổ vỡ đó".

Cuộc sống thay đổi nhờ lấy đại gia

Năm 2009, trong một lần tham dự sự kiện, Mạnh Quảng Mỹ gặp gỡ Cát Tăng Hòa, một thương nhân hơn cô 7 tuổi. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, vị thương nhân giàu có đã phải lòng người đẹp và quyết tâm theo đuổi cô. Ban đầu, Mạnh Quảng Mỹ tỏ ra thờ ơ bởi cô đã không còn tin tưởng vào tình yêu.

Dẫu vậy, Cát Tăng Hòa vẫn kiên trì "trồng cây si". Khi Mạnh Quảng Mỹ bị ốm, ông gửi cho cô 200 tin nhắn để hỏi han sức khỏe và đòi đưa cô đi gặp bác sĩ. Thậm chí dù là đại gia giàu có quyền lực, Cát Tăng Hòa vẫn tìm đến tận nhà Mạnh Quảng Mỹ để tự tay nấu canh gừng cho người đẹp.

Mỹ nhân Tây Du Ký phải làm bảo mẫu, giờ sống như bà hoàng-9
Mạnh Quảng Mỹ và ông xã đại gia.

Sự chăm sóc ân cần của Cát Tăng Hòa khiến Mạnh Quảng Mỹ cảm động. Nhân lúc này, vị đại gia liền quỳ xuống cầu hôn người đẹp bằng một chiếc nhẫn kim cương có giá lên đến 6 triệu NDT (khoảng hơn 21 tỷ đồng). Trước tấm chân tình của Cát Tăng Hòa, Mạnh Quảng Mỹ đã nhận lời làm vợ ông.

Hiện tại, sau nhiều thăng trầm của cuộc đời, Mạnh Quảng Mỹ đang sống hạnh phúc, giàu có bên chồng đại gia. Cuộc sống sung sướng như bà hoàng, mỹ nhân Tây Du Ký không cần phải lo lắng kiếm tiền, làm việc vất cả. Cô ít đóng phim, chỉ tập trung đầu tư kinh doanh và chăm lo cho hôn nhân của mình.

Điều đáng tiếc nhất với Mạnh Quảng Mỹ là dù kết hôn đã lâu nhưng vợ chồng cô vẫn chưa thể có con. Nữ diễn viên từng tìm cách can thiệp nhưng chồng cô không đồng ý vì sợ vợ gặp nguy hiểm do đã qua độ tuổi lý tưởng để sinh nở.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-tay-du-ky-bi-ban-trai-lua-tien-phai-lam-bao-mau-kiem-song-gio-song-nhu-ba-hoang-162210812190504621.htm

Tây Du Ký diễn viên

Tin tức mới nhất