Mỹ nhân Thái Lan khiến chị em điên đảo khi hóa thân thành 'soái ca' đẹp trai

Màn giả trai này được thể hiện vô cùng xuất sắc bởi mỹ nhân nóng bỏng nhất của làng giải trí Thái Lan - Apissada Kreurkongka.

Mới đây, trang thông tin giải trí nổi tiếng của Thái Lan - Sanook đã đăng tải hình ảnh về một mỹ nhân giả trai khiến trái tim của không ít chị em tan chảy.

Theo đó, “chàng trai” xuất hiện với mái tóc ngắn, làn da trắng mịn màng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Màn hóa thân xuất sắc này được thể hiện bởi mỹ nhân nóng bỏng nhất của làng giải trí Thái Lan - Apissada Kreurkongka.
 


Màn giả trai ấn tượng của mỹ nhân xứ sở chùa Vàng


Chân dung "anh chàng" đẹp trai khiến trái tim của không ít chị em tan chảy​​​​​​​
 

Kreurkongka (SN 4/4/1985) là cái tên khá quen thuộc với những người yêu phim ảnh xứ sở chùa Vàng. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực đóng phim, Apissada Kreurkongka còn sở hữu thân hình nóng bỏng khiến phái mạnh mê mẩn. Trên trang cá nhân, Kreurkongka có hơn 2 triệu người theo dõi.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng 1m69; mỹ nhân 8X từng khiến nhiều người nể phục khi là cử nhân chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường Đại học Rangsit - nơi giảng dạy đạt chuẩn quốc tế hàng đầu ở Thái Lan.
 


Cư dân mạng trầm trồ: "Soái ca không hề nhẹ, Team vợ Apissada"
 

Luôn xuất hiện trước mắt công chúng là một cô nàng quyến rũ nên lần hóa thân này của Kreurkongka khiến không ít người bất ngờ và thích thú.

Nổi tiếng, xinh đẹp, gợi cảm và giàu có, Apissada Kreurkongka có cuộc sống vạn người ao ước. Mới đây, cô nàng đã có chuyến du lịch với bạn trai tại thiên đường Maldives.

Trên trang cá nhân, Apissada thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống vương giả khi đi ăn tại các nhà hàng nổi tiếng, khoác trên người những bộ đồ hiệu đắt tiền. Ngoài ra cô nàng cũng chia sẻ về việc tập gym và các chế độ ăn để giữ dáng để tư vấn cho người hâm mộ.
 



Vừa qua, cô nàng cùng bạn trai đã có chuyến nghĩ dưỡng tại Maldives.
 

Kreurkongka cũng được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim Cuộc chiến của những thiên thần hay Hoa cau vàng. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên này đã đóng gần 30 bộ phim truyền hình.

Ngoài việc đóng phim, Kreurkongka còn sở hữu một thương hiệu thời trang mang tên mình. Trang phục do cô thiết kế thường là các bộ váy dạ hội, phục vụ cho các ngôi sao hàng đầu của Thái Lan.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác của mỹ nhân Thái Lan:
 


Nữ diễn viên có cuộc sống vô cùng sang chảnh khi đi du lịch tại Maldives bằng thủy phi cơ


Trang điểm nhẹ nhàng, mỹ nhân 8X vẫn vô cùng xinh đẹp​​​​​​​


Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Apissada vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân


Thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp của Apissada giúp cô có lượng fan đông đảo​​​​​​​


Dù ở góc chụp nghiêng hay g ócchụp thẳng, cô nàng này vẫn vô cùng nóng bỏng và quyến rũ
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-thai-lan-khien-chi-em-dien-dao-khi-hoa-than-thanh-soai-ca-dep-trai-n-125500.html

quizz Thái Lan mỹ nhân soái ca

Tin tức mới nhất