Mỹ nhân 'Tiên Kiếm' thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân

Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân xác nhận đóng "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp" bản mới khiến netizen mang ra so sáng.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là dòng phim cổ trang nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc, từng là "bệ đỡ" cho những ngôi sao đình đám như Dương Mịch, Đường Yên. Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Hồ Ca...

Năm 2022, phần phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 và 6 được khai máy khiến người hâm mộ xôn xao. Đây là dự án được nhiều ngôi sao trẻ tranh giành vì những phần trước đã quá thành công, giúp dàn diễn viên chính "một đêm thành sao". 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 do Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn thủ vai chính đã đóng máy. Bộ phim xoay quanh Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn) mất cha mẹ từ thuở nhỏ, sống một mình trên đỉnh núi Hoàng Sơn. Đến một ngày Vân Thiên Hà vô tình gặp được thiếu nữ đáng yêu Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y). Hai người không đánh không quen biết, sau đó quyết định cùng nhau xuống núi tìm hiểu thân thế của Vân Thiên Hà.

Mỹ nhân Tiên Kiếm thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân-1

Cúc Tịnh Y là gương mặt quen thuộc của dòng phim cổ trang và nổi tiếng với nét đẹp "4000 năm có một". Một số dự án phim nổi tiếng của cô nàng như Vân Tịch Truyện, Hiên Viên Kiếm, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi... 

Mỹ nhân Tiên Kiếm thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân-2

Mỹ nhân Tiên Kiếm thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân-3

Loạt tạo hình của Cúc Tịnh Y trong khi đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp nhận được nhiều lời khen ngợi. Netizen nhận xét nữ diễn viên sở hữu khí chất tiên hiệp thoát tục. Loạt ảnh tạo hình của Cúc Tịnh Y trên phim trường khiến người hâm mộ hài lòng, cô nàng liên tục đổi trang phục với những tông màu nổi bật, tươi mới. 

Mỹ nhân Tiên Kiếm thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân-4Mỹ nhân Tiên Kiếm thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân-5

Về nhan sắc, Cúc Tịnh Y chưa từng khiến công chúng thất vọng nên càng khiến mọt phim mong chờ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 lên sóng. 

Mới đây, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 khai máy, công bố diễn viên chính gồm Ngư Thư Hân và Hứa Khải. Như vậy, thành viên The9 là ngôi sao tiếp theo gia nhập gia đình "Tiên Kiếm". Tuy nhiên, cư dân mạng lại không đánh giá quá cao ngoại hình của Ngu Thư Hân. 

Mỹ nhân Tiên Kiếm thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân-6

Cô nàng có khuôn mặt tròn, hình ảnh đáng yêu nhưng không thuộc nhóm mỹ nhân "tiên khí". Trong bức ảnh hậu trường, tạo hình của Ngu Thư Hân cũng bị chê nhạt nhòa, không có điểm nhấn và không có nét của một anh hùng chốn giang hồ - đặc điểm vốn tạo nên nét đặc trưng của dòng phim Tiên Kiêm Kỳ Hiệp. 

Ngu Thư Hân đang tham gia bộ phim Thương Lan Quyết, vào vai tiểu tiên nữ Hoa Lan Nhỏ nhưng diễn xuất quá điệu đà gây tranh cãi, gần như bên nguyên tính cách ngoài đời vào nhân vật. 

Mỹ nhân Tiên Kiếm thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân-7

Mỹ nhân Tiên Kiếm thế hệ mới: Cúc Tịnh Y khí chất hơn hẳn Ngu Thư Hân-8

Netizen dự đoán trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6, Hứa Khải sẽ phải là người "gánh" cả phần nhan sắc lẫn diễn xuất còn nữ chính Ngu Thư Hân thì quá "non".

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-tien-kiem-the-he-moi-cuc-tinh-y-khi-chat-hon-han-ngu-thu-han-n-316308.html

Ngu Thư Hân Cúc Tịnh Y Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Tin tức mới nhất