Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê 'diễn xuất quá nát'

Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ hợp tác trong bộ phim cổ trang "Thương Lan Quyết" vừa lên sóng nhưng đã nhận nhiều lời chỉ trích về diễn xuất.

Ngày 7/8, phim cổ trang tiên hiệp Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ chính thức lên sóng. Tác phẩm được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên do Cửu Lộ Phi Hương sáng tác.

Nội dung kể về tiên nữ cấp thấp trên Thiên Giới - Hoa Lan Nhỏ (do Ngu Thư Hân thủ vai), trong lúc vô tình lại đụng mặt kẻ thù của mình là Đông Phương Thanh Thương (do Vương Hạc Đệ thủ vai) đang bị nhốt trong Hạo Thiên Tháp.

Từ những màn đấu khẩu ban đầu, cặp đôi nảy sinh tình cảm, cùng vượt qua luật lệ để bên nhau. 

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-1

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-2

Ngu Thư Hân nổi tiếng nhờ tham gia show tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn, debut cùng nhóm nhạc The9. Cô nàng gây tranh cãi vì không có tài năng ca hát nhưng được chú ý nhờ những biểu cảm quá lố, tính cách hài hước.

Trước đó, Ngu Thư Hân từng được nhớ mặt khi đảm nhận vai phụ trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. 

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-3

Thương Lan Quyết là dự án cổ trang tiên hiệp đầu tiên của Ngu Thư Hân nhưng diễn xuất của cô nàng trong phim đang trở thành đề tài gây tranh cãi. Ngu Thư Hân quá điệu khiến khán giả xem phim cũng thấy "mệt".

Những biểu cảm nhí nhảnh quá lố, trợn mắt, chu môi bị nữ diễn viên lặp đi lặp lại trong một tập. Ngu Thư Hân gần như bê nguyên tính cách ngoài đời vào nhân vật, không hề tạo ra những khác biệt.

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-4

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-5

Về nhan sắc, Ngu Thư Hân ghi điểm với nét trẻ trung, nụ cười rạng rỡ nhưng kỹ năng diễn xuất thật sự cần cải thiện. 

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-6

Nam chính Vương Hạc Đệ cũng bị nhận xét tạo hình không hợp với cổ trang. Ngôi sao của Vườn Sao Băng diễn quá cứng, biểu cảm bị đơ và không tạo được cảm giác couple với bạn diễn. Netizen nhận xét anh chàng chỉ nên tham gia các show giải trí hơn là theo nghiệp diễn. 

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-7

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-8

Điều bất ngờ chính là Lý Nhất Đồng trở thành nhân tố hút view, liên tục nhận được lời khen bởi nhan sắc thoát tục, dịu dàng rất hợp với dòng phim tiên hiệp. Nữ diễn viên đảm nhận vai Ti Mệnh - mẹ của Hoa Lan Nhỏ có tính cách hài hước, khó đỡ và visual vừa xuất hiện đã làm bừng sáng khung hình. 

Phim của Ngu Thư Hân vừa phát sóng đã bị chê diễn xuất quá nát-9

Thương Lan Quyết chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng chưa thể chắc chắn dự án phim thành công hay thất bại. Về nhiệt độ, những chủ đề liên quan đến phim liên tục chiếm trọn hot search vào tối 7/8. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-ngu-thu-han-vua-phat-song-da-bi-che-dien-xuat-qua-nat-n-316178.html

Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao