Mỹ nhân 'Trần Tình Lệnh' bị chê EQ thấp, phát ngôn tưởng thẳng thắn mà ra 'não ngắn'

Trong chương trình "Sáng tạo doanh", Trần Trác Tuyền có những phát ngôn khiến tất cả mọi người bỡ ngỡ.

Trong tập mới nhất của chương trình Sáng tạo doanh phát sóng tối ngày 24/5, nữ thực tập sinh Trần Trác Tuyền có những phát ngôn táo bạo khiến mọi người bất ngờ.

Sau khi chương trình phát sóng, từ khóa "Trần Trác Tuyền dám nói" đã đứng hạng 1 trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Cụ thể trong lần xếp hạng đầu tiên, Trần Trác Tuyền chỉ đứng vị trí thứ hai, cô thẳng thắn bày tỏ: "Có thể mọi người thấy em là một cô gái mỏng manh yếu đuối, nhưng thực ra em thuộc cung Sư Tử rất hiếu thắng. Từ trước đến nay em không hề thích số 2, nên em sẽ cố gắng giành vị trí cao nhất".

Mỹ nhân Trần Tình Lệnh bị chê EQ thấp, phát ngôn tưởng thẳng thắn mà ra não ngắn-1

Không dừng ở đó, nữ thực tập sinh tiếp tục chất vất nhà sản xuất chương trình và các nhà tài trợ: "Có một chuyện em không hiểu, những thí sinh khác xung quanh em đều được đi đóng quảng cáo, nhưng đến giờ em vẫn chưa được quay quảng cáo lần nào. Em muốn hỏi các nhà tài trợ của Sáng Tạo Doanh năm nay rằng, là em đứng ở vị trí chưa đủ cao hay sao?".

Ngoài ra cô cũng khẳng định: "Nếu đã đứng ở vị trí này, thì tôi nên nhận được những gì xứng đáng có".

Mỹ nhân Trần Tình Lệnh bị chê EQ thấp, phát ngôn tưởng thẳng thắn mà ra não ngắn-2Mỹ nhân Trần Tình Lệnh bị chê EQ thấp, phát ngôn tưởng thẳng thắn mà ra não ngắn-3

Những phát ngôn của Trần Trác Tuyền không chỉ khiến các thí sinh, dàn huấn luyện viên ngỡ ngàng mà còn gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Nhiều khán giả chỉ trích Trần Trác Tuyền EQ thấp, nói năng thiếu suy nghĩ: "Có mục tiêu là tốt, nhưng khi đứng trước công chúng, vẫn nên tự hỏi thực lực bản thân có xứng đáng không, nếu không sẽ trông thật ngốc và không có EQ", "Khoảng cách giữa thực lực và tham vọng quá lớn",...

Trần Trác Tuyền sinh năm 1997, nổi lên từ vai diễn A Tinh trong bộ phim nổi tiếng Trần Tình Lệnh. Nuôi ước mơ trở thành ca sĩ, ngôi sao trẻ đã đăng kí tham gia chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ mang tên Sáng Tạo Doanh.

Mỹ nhân Trần Tình Lệnh bị chê EQ thấp, phát ngôn tưởng thẳng thắn mà ra não ngắn-4
Tạo hình trong "Trần tình lệnh" của Trần Trác Tuyền

Trong vòng thi đầu tiên, cô đã lựa chọn biểu diễn Vô Ky, ca khúc chủ đề của phim Trần Tình Lệnh. Màn trình diễn ngọt ngào đã giúp Trác Tuyền thu hút thêm nhiều người hâm mộ.

Dù vậy, cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng tài năng của Trần Trác Tuyền không có gì nổi bật, đa phần người ủng hộ cô đều xuất phát từ bộ phim đam mỹ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-trac-tuyen-bi-che-eq-thap-va-phat-ngon-gay-shock-n-223239.html

Trần Trác Tuyền Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất