Mỹ nhân Trung Quốc bị chỉ trích mặc phản cảm tại sân bay

Nhiệt Y Trát là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, cô mặc chiếc áo hai dây trễ nải gây nhiều tranh cãi.

Ngày 1/8, Sina đưa tin nữ diễn viên Nhiệt Y Trát xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Cô gây chú ý với trang phục táo bạo. Chiếc áo hai dây màu vàng khiến người đẹp gặp chỉ trích vì lộ gần như cả khuôn ngực. Ngoài ra, người đẹp Hậu cung Chân Hoàn truyện còn bị chê bai thân hình kém săn chắc.

Mỹ nhân Trung Quốc bị chỉ trích mặc phản cảm tại sân bay-1
Cư dân mạng cho rằng trang phục của nữ diễn viên không phù hợp, quá lố.

"Thật không ngờ cô ấy có thể mặc như thế ra phố", "Tôi nghĩ cô ấy nên mặc chiếc áo này ở phòng ngủ thay vì nơi công cộng", "Cô ấy là người nổi tiếng, hãy chú ý hình ảnh của chính mình", cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng Nhiệt Y Trát mặc trang phục phản cảm nơi công cộng. Họ yêu cầu cô xin lỗi trên trang cá nhân. "Tôi nghĩ cô ấy cần xin lỗi những người yêu quý mình", một ý kiến chia sẻ.

Mỹ nhân Trung Quốc bị chỉ trích mặc phản cảm tại sân bay-2
Nhiệt Y Trát mặc trang phục bị đánh giá phản cảm.

Đối mặt với sự chỉ trích của khán giả, Nhiệt Y Trát thừa nhận cảm thấy buồn khi đọc nhiều bình luận tiêu cực. Cô thất vọng khi bị chê về phong cách thời trang và vóc dáng: "Xin lỗi vì đã khiến mọi người khó chịu. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng thay đổi, cố gắng giảm cân để mặc áo hai dây nhưng với cơ bụng săn chắc".

Hiện tại, Nhiệt Y Trát đang được yêu thích với vai diễn Đàn Kỳ trong Trường An 12 canh giờ.

Tạo hình mỹ nhân thời Đường của Nhiệt Y Trát được truyền thông Trung Quốc khen ngợi là đẹp lộng lẫy, tạo thành xu hướng trang điểm của giới trẻ trên mạng xã hội.

Nhiệt Y Trát sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Người đẹp được biết đến nhiều với vai diễn Ninh Quý Phi si tình, quyết đoán trong tác phẩm Hậu cung Chân Hoàn truyện.

Mỹ nhân Trung Quốc bị chỉ trích mặc phản cảm tại sân bay-3
Tên tuổi của Nhiệt Y Trát nóng trở lại với vai diễn Đàn Kỳ trung thành trong "Trường An 12 canh giờ"

Ngoài đời, Nhiệt Y Trát cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng. Năm 2017, cô công khai hẹn hò với nam diễn viên Châu Du, người từng tham gia bộ phim Tai trái của Tô Hữu Bằng.


Theo Zing


Nhiệt Y Trát thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất