Sao nam Hàn lộ video âu yếm bạn gái nóng bỏng trong nhà tắm công cộng

Mới đây, người mẫu Woo Joo Ahn đã chia sẻ video cô đang hôn môi cựu thành viên H.O.T Kang Ta. Công ty quản lý của nam sĩ tuyên bố hai người đã chia tay từ lâu.

Sáng 1/8, người mẫu Woo Joo Ahn bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân đoạn video cô đang hôn môi thân mật với bạn trai. Dù cô đã nhanh chóng xóa đi nhưng công chúng vẫn nhận ra chàng trai trong video chính là cựu thành viên H.O.T Kang Ta.

Sao nam Hàn lộ video âu yếm bạn gái nóng bỏng trong nhà tắm công cộng-1
Cựu thành viên H.O.T Kang Ta lộ video hôn bạn gái trong phòng tắm hơi công cộng

Trong video, Kang Ta nằm cạnh Woo Joo Ahn trong phòng tắm hơi công cộng. Nam ca sĩ trêu chọc bạn gái và khen cô xinh đẹp. Đáp lại lời Kang Ta, nữ người mẫu nói: "Nếu chàng thấy em quá xinh đẹp, vậy chàng hãy mạnh mẽ hôn em đi".

Sau đó, Kang Ta đã quay sang hôn Woo Joo Ahn say đắm. Không chỉ đăng tải video, Woo còn chú thích thêm dòng chữ "Lovestagram" (chỉ các bài đăng thể hiện tình yêu) và đánh dấu tài khoản riêng của nam ca sĩ. 

Đoạn video thu hút sự chú ý của công chúng Hàn Quốc. Ngay sau đó, tin tức Kang Ta hẹn hò với người mẫu xe đua Woo Joo Ahn cũng được lan truyền trên mạng xã hội.  

Trả lời về nghi vấn hẹn hò trên, SM Entertainment - công ty quản lý của Kang Ta - thẳng thắn thừa nhận anh và Woo Joo Ahn đã nảy sinh tình cảm. "Mối quan hệ của họ đã chấm dứt từ vài năm trước. Theo chúng tôi biết, cô gái đăng tải video do nhầm lẫn, sau đó đã nhanh chóng xóa đi", đại diện SM trả lời truyền thông Hàn Quốc. 

Sao nam Hàn lộ video âu yếm bạn gái nóng bỏng trong nhà tắm công cộng-2
Công chúng Hàn Quốc chỉ trích người hẫm Woo Joo Ahn cố tình hủy hoại danh tiếng bạn trai cũ.

Sau lời đáp trả của SM, dư luận Hàn Quốc cho rằng Woo Joo Ahn đã cố tình đăng tải video với mục đích trục lợi cá nhân. Trên mạng Internet, công chúng để lại hàng loạt bình luận chỉ trích nữ người mẫu là "hám lợi", "muốn nổi tiếng", "cố tình hủy hoại thanh danh Kang Ta"...

Woo Joo Ahn tên thật là Han Ga Eun, năm nay 30 tuổi. Woo Joo Ahn là người mẫu tại các sự kiện xe đua, được nhiều người biết tới nhờ thân hình nóng bỏng. Hiện, cô vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên cũng như không đáp trả bất kỳ lời chỉ trích nào từ phái công chúng.

Kang Ta sinh năm 1979, tên thật là Ahn Chil Hyun. Anh gia nhập ngành giải trí với vai trò thành viên nhóm nhạc huyền thoại H.O.T. Khi nhóm tan rã, Kang Ta chuyển hướng hát solo. Sau hơn 20 năm hoạt động dưới trướng SM Entertainment, cựu thần tượng đang đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo của công ty này. 

Theo Zing


Kang Ta H.O.T SM Entertainment Sao Hàn

Tin tức mới nhất