Thanh Trúc: Chung 2 nhóm nhạc với Minh Hằng, nghiện rượu tăng 10kg

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Thanh Trúc từng là ca sĩ chung nhóm hát với Minh Hằng.

Thanh Trúc bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khá sớm. Từ 15 tuổi, Thanh Trúc đã đi hát. Cô và Minh Hằng từng ở chung 2 nhóm nhạc mang tên Pha Lê (năm 2003) và J8687 (năm 2006).

Thanh Trúc: Chung 2 nhóm nhạc với Minh Hằng, nghiện rượu tăng 10kg-1
Minh Hằng và Thanh Trúc thời còn chung nhóm Pha Lê.

Sau khi nhóm Pha Lê tan rã, Minh Hằng tham gia 1 nhóm khác đến năm 2006 thì cả 2 tái hợp lập nhóm mới mang tên J8687 với sự quản lý, định hướng của nhạc sĩ Nhật Trung.

Thanh Trúc: Chung 2 nhóm nhạc với Minh Hằng, nghiện rượu tăng 10kg-2
Minh Hằng và Thanh Trúc lập nhóm J8687.

Với lợi thế ngoại hình dễ thương cùng sự hỗ trợ của đàn anh trong nghề, J8687 nhanh chóng trình làng một vài ca khúc như: Anh Cứ Bỏ Mặc Em, Rồi Cũng Sẽ Quên Nhau Thôi... và nhận được sự ủng hộ nhất định của công chúng.

Thanh Trúc: Chung 2 nhóm nhạc với Minh Hằng, nghiện rượu tăng 10kg-3

Tuy nhiên, J8687 cũng nhanh chóng "tan đàn xẻ nghé" vì cả Minh Hằng, Thanh Trúc đều có dự định phát triển sự nghiệp độc lập. Thanh Trúc cùng từng chia sẻ sẽ không song ca cùng Minh Hằng vì giọng ca sinh năm 1987 phù hợp với dòng nhạc teen thịnh hành còn cô ưa chuộng thể loại ballad hoặc R&B sôi động.


Minh Hằng và Thanh Trúc trình diễn ca khúc "Anh Cứ Bỏ Mặc Em".

Suốt từng ấy năm, Thanh Trúc và Minh Hằng chưa từng tái hợp, biểu diễn chung vì thực tế mối quan hệ của cả hai không quá thân thiết nhưng cũng không xích mích như dư luận từng đồn đoán.

Thanh Trúc: Chung 2 nhóm nhạc với Minh Hằng, nghiện rượu tăng 10kg-4

Dù sau này tập trung nhiều hơn ở mảng diễn viên nhưng tình yêu âm nhạc vẫn còn mạnh mẽ trong Thanh Trúc. Năm 2017, Thanh Trúc tham dự và đạt hạng ba tại cuộc thi Tình bolero phiên bản nghệ sĩ.

Năm 2019, trong chương trình Du ký cùng Hoa hậu, nữ diễn viên chia sẻ về một thói quen xấu của bản thân, đó là nghiện rượu. Cụ thể năm 2015 vì buồn chuyện tình cảm dẫn đến không ngủ được nên Thanh Trúc phải dùng đến rượu bia. Chỉ trong một năm cô tăng gần 10kg, còn bị lầm tưởng đang mang thai, gây ảnh hưởng đến công việc.

Thanh Trúc: Chung 2 nhóm nhạc với Minh Hằng, nghiện rượu tăng 10kg-5

Lúc đó nữ diễn viên sợ hãi sẽ không bao giờ giảm cân được trong khi mọi người thì cười, chê bai cô. Sau đó Thanh Trúc quyết tập gym để thay đổi bản thân và từ chối các lời mời đi tụ họp.

Cô "trốn tránh" mọi người 2-3 tháng để rồi khi quay lại đã cho thấy một Thanh Trúc khỏe hơn, trẻ hơn, đẹp hơn. "Tôi đã chứng minh được uống rượu vẫn là... sở thích nhưng tôi đã kiểm soát được nó", nữ diễn viên chia sẻ.

Thanh Trúc: Chung 2 nhóm nhạc với Minh Hằng, nghiện rượu tăng 10kg-6
Thanh Trúc xuất hiện xinh đẹp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022. Cô được xứng tên ở hạng mục Diễn viên truyền hình được yêu thích nhất (phim "Rồi 30 năm sau").

Mới đây Thanh Trúc bất ngờ công bố đã đăng ký kết hôn vào ngày 6/1 với bạn trai hơn cô 2 tuổi. Nữ diễn viên đồng thời cũng thông báo tạm dừng đóng phim, hoạt động nghệ thuật 2 năm để tập trung chăm sóc gia đình.

Nữ diễn viên Rồi ba mươi năm sau chia sẻ về ông xã: "Anh lớn hơn tôi 2 tuổi, là người đàn ông rất có trách nhiệm. Tôi cảm thấy hạnh phúc và anh ấy xứng đáng với những gì tôi chờ đợi 2 năm qua".

Thanh Trúc: Chung 2 nhóm nhạc với Minh Hằng, nghiện rượu tăng 10kg-7
Hiện tại, Thanh Trúc vẫn giấu kín thông tin về chồng. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-tung-2-lan-lap-nhom-nhac-voi-minh-hang-la-ai-n-333064.html

Thanh Trúc Minh Hằng

Tin tức mới nhất