Mỹ nhân TVB Diệp Tuyền bị dao cứa mặt

Diệp Tuyền đã gặp phải tai nạn ngay trên sân khấu khi đang diễn kịch.

Chiều 31/8, Diệp Tuyền đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân, thông báo việc cô gặp phải tai nạn nghề nghiệp. Được biết khi đang diễn kịch, người đẹp đã bị một chiếc đao, vốn là đạo cụ khi diễn cứa vào mặt.

Mỹ nhân TVB Diệp Tuyền bị dao cứa mặt-1

Cô chia sẻ: "Mặt bị cứa một vết, khi ấy đã diễn được một nửa. Trong suốt quá trình tôi không cảm thấy đau đớn mấy. Sau khi kết thúc vở kịch, tôi đã đến khoa cấp cứu của bệnh viện để xem xét vết thương.

Bác sĩ Đông cho biết vết thương sâu 2 cm cần phải khâu lại. Tôi hỏi anh ấy liệu có để lại sẹo không, anh ấy nói điều đó phụ thuộc vào sự may mắn của tôi, tôi nói rằng tôi là người luôn gặp may mắn. Bác sĩ bảo tôi đừng nói chuyện nhiều, 5 ngày sau sẽ được tháo chỉ".

Người đẹp cho biết thêm, cô đang xem xét việc tham gia các buổi diễn trong thời gian tới và cần sự theo dõi của bác sĩ. 

Mỹ nhân TVB Diệp Tuyền bị dao cứa mặt-2

Diệp Tuyền sinh năm 1980, từng tham dự Hoa hậu Hoa kiều tại New York – cuộc thi sắc đẹp của người Hoa lớn nhất tại Mỹ và đạt giải Á hậu 2.

Tuy nhiên, khi hoa hậu năm đó từ chối đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế, còn Á hậu 1 từ chối danh hiệu, cô trở thành thí sinh được lựa chọn để đến với sân chơi nhan sắc này.

Nhờ giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế mà từ đây, cô bước chân vào làng giải trí và thực hiện giấc mơ làm diễn viên từ thuở bé.

Năm 1999, Diệp Tuyền gia nhập TVB và có bộ phim đầu tay là Phong Thần Bảng, hợp tác với Trần Hạo Dân. Nhờ hàng loạt phim truyền hình ăn khách như Cuộc Đời Tươi Đẹp, Thiên Hạ Đệ Nhất..., cô trở thành một trong những hoa đán nổi tiếng nhất TVB tại thời điểm đó.

Năm 2005, họ Diệp dứt áo rời khỏi TVB do bất đồng quan điểm. Cô chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc, thành lập công ty chế tác riêng và bắt tay vào tự sản xuất phim truyền hình do mình đóng chính.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-tvb-diep-tuyen-bi-dao-cua-mat-n-318958.html

Sao Hoa Ngữ Diệp Tuyền tvb

Tin tức mới nhất