Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK 'đụng hàng': Ai đẹp hơn?

Trong 1 bộ ảnh, nhiều thành viên của nhóm nhạc TWICE đã có pha so kè đáng chú ý khi ''lên đồ'' giống với BLACKPINK.

Xuất hiện trong dự án mới mang tên Perfect World, các cô nàng Twice mang đến hình ảnh cool ngầu, cá tính khác hẳn vẻ trong trẻo, ngọt ngào trước đây. 9 cô nàng đều chọn những bộ trang phục thiên về tông nâu - đen cá tính, mạnh mẽ.

Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK đụng hàng: Ai đẹp hơn?-1
Người hâm mộ nhận xét các cô gái của Twice đang dần có những thay đổi đáng kể trong mặt hình ảnh và âm nhạc, trở nên ấn tượng, độc đáo hơn. Hình ảnh của từng thành viên sắc nét, thể hiện rõ cá tính của từng người.

Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK đụng hàng: Ai đẹp hơn?-2
Sự xuất hiện lần này của Twcie gây bất ngờ khi 9 cô gái đều chọn phong cách cá tính, cool ngầu với những bộ cánh tông màu nâu - đen khác với vẻ ngọt ngào thường thấy.

Đáng chú ý hơn, tín đồ thời trang phát hiện ra nhiều bộ cánh của dàn mỹ nhân Twice diện trong dự án này đã "đụng hàng" với BLACKPINK. Điển hình như 2 mẫu corset của Chaeyeon đã từng được Jisoo diện trước đó.

Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK đụng hàng: Ai đẹp hơn?-3
Mẫu corset đính đá dọc thân trước mà Chaeyeon diện là thiết kế dáng cúp ngực, được mix cùng áo tay dài cá tính.

Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK đụng hàng: Ai đẹp hơn?-4
Về phần Jisoo, thiết kế này được lược bỏ phần cúp ngực, biến tấu kết hợp cùng áo quây và chân váy lông vũ tạo cảm giác vừa cá tính vừa ngọt ngào.

Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK đụng hàng: Ai đẹp hơn?-5
Kiểu áo quây đính dây tếp tục được Momo và Rosé cùng diện. Với Momo, stylist đã chế từ váy thành áo quây khoe eo thon, mix cùng quần da cá tính.

Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK đụng hàng: Ai đẹp hơn?-6
Rosé diện mẫu áo quây kèo dây quấn lên cổ và viền chân ngực phối kèm quần kẻ đồng bộ khoe trọn vòng eo thon thả.

Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK đụng hàng: Ai đẹp hơn?-7
Hai mẫu váy đen hao hao giống nhau được Dahyun và Jennie "mặc chung". Nếu như mỹ nhân Twice phối chiếc váy với thắt lưng da kèm dây xích thì

Mỹ nhân TWICE và BLACKPINK đụng hàng: Ai đẹp hơn?-8
Jennie cũng ghi điểm tuyệt đối khi loại bỏ chi tiết phần khuy đính giúp váy tối giản, tránh rối mắt và khoe trọn đôi chân nuột nà.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-twice-va-blackpink-dung-hang-cuc-gat-ai-dep-hon-n-273540.html

Black Pink Twice đụng hàng

Tin tức mới nhất