Mỹ nhân Việt 'đạo nhái' vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu 'phake'

Trong khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị người đẹp nước bạn bê gần như nguyên xi thiết kế vương miện thì hàng loạt người đẹp Việt lại mang tiếng đạo nhái vương miện thế giới.

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-1
Mới đây, cư dân mạng vừa phát hiện Hoa hậu Du lịch 2020/2021 đồng thời là Á hậu 2 Miss Grand Thailand 2020 Patcha Patchaploy khoe chiếc vương miện giống đến 95% vương miện mà Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã đeo từ tận 4 năm trước. 

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-2
 Trước đó chỉ 1 ngày, khi Miss Universe 2020 vừa kết thúc, một phiên bản chỉ triệu rưỡi của vương miện Mouawad đã được chạy quảng cáo trên các gian hàng điện tử. Fan thậm chí còn hò nhau mua tặng Khánh Vân đeo chơi cho đỡ buồn. Dĩ nhiên, chiếc vương miện "chính chủ" dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là hàng xịn vì có giá lên đến 5 triệu đô cơ!

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-3
Câu chuyện những chiếc vương miện đạo nhái tưởng chừng ít gặp lại vô cùng phổ biến ở Việt Nam. Điển hình như khi Lý Nhã Kỳ được sắc phong công chúa của bộ tộc Midanao, cô được trao cho chiếc vương miện giống y xì vương miện 300.000 USD của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach. 

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-4
Thế nhưng quán quân trong làng bị nhái nhiều nhất lại là vương miện Mikimoto. Bắt đầu từ năm 2002 đến năm 2007, trong đêm đăng quang người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được nhận một chiếc vương miện trong đêm đăng quang được thiết kế bởi nhà thiết kế Mikimoto. Vương miện Mikimoto có giá trị tới 250.000 USD, gồm có 800 viên kim cương 18 cara và 120 viên ngọc trai. Dĩ nhiên, các người đẹp đã đăng quang Miss Universe từ 2002 đến 2007 và 2017, 2018 đều được đeo phiên bản "xịn sò" nhất cho đến khi Catriona Gray làm gãy.

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-5
Thế nhưng ở Việt Nam, có đến ít nhất hơn 10 người đẹp sở hữu vương miện mô phỏng hình dáng chim phượng hoàng phiên bản fake. Đầu tiên là H'Hen Niê với một phiên bản Mikimoto do fan làm tặng.

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-6
Nhưng nếu H'Hen Niê là được tặng thì những người đẹp như Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em đều bị mang tiếng xài hàng fake.

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-7
Á hậu Lệ Hằng, Trương Thị May nhiều lần đội vương miện "dỏm" để trình diễn thời trang.

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-8
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và Quán quân Đại sứ Hoàn mỹ Đỗ Nhật Hà cũng không cưỡng lại được sức hút từ chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ này.

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-9
Cá biệt nhất là tại cuộc thi nhan sắc của trường Đại học Hutech, cả Hoa khôi và 2 á khôi đều đội vương miện đạo nhái.

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-10
Cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 do Hương Giang tổ chức không chỉ mang format của Miss International Queen mà còn mượn cả ý tưởng vương miện nữa.

Mỹ nhân Việt đạo nhái vương miện: Hơn 10 người cùng đeo 1 mẫu phake-11
Hai Hoa hậu "ao làng" là Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người VIệt 2017 Phi Thanh Vân và Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 Bùi Thị Như Ý đều bê nguyên thiết kế vương miện của Miss USA. Nhưng nhìn sơ qua cũng đủ thấy chiếc nào mới tinh tế và sang trọng phải không nào?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-viet-dao-nhai-vuong-mien-hon-10-nguoi-cung-deo-hang-phake-n-262224.html

Phùng Trương Trân Đài Miss International Queen đạo nhái Phi Thanh Vân Đỗ Mỹ Linh vương miện

Tin tức mới nhất