Mỹ nhân Việt dùng bikini 'phối đồ 'chất lừ' đi du lịch

Tận dụng bikini để kết hợp với trang phục là cách để các mỹ nhân Việt vừa khoe khéo vóc dáng vừa thể hiện gu thời trang sành điệu.

Bikini có chức năng giúp chị em thoải mái khi đi bơi, đi biển mùa hè. Tuy nhiên, các mỹ nhân Việt đã khéo léo tận dụng áo tắm để phối với nhiều loại trang phục thành những set đồ đi du lịch vô cùng gợi cảm và sành điệu.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-1
Minh Triệu phối chiếc áo bikini màu đen cùng chân váy xếp tầng họa tiết hoa sắc màu thổ cẩm kèm phụ kiện nón vành rộng, dép cói. Combo này vừa khoe được vòng eo săn chắc vừa tiện dụng cho chuyến nghỉ dưỡng.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-2
Giống như ''cô bạn thân'' Minh Triệu, Kỳ Duyên diện áo tắm màu đen viền in chữ trắng mix cùng quần ống suông, dép xỏ ngón, nón bucket và túi da to bản vô cùng thời thượng.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-3
Sử dụng bikini hai mảnh nhưng Bảo Thy lại chọn mix cùng quần short jeans giúp nữ ca sĩ toát lên vẻ đẹp năng động, cá tính khi đi du lịch vào dịp hè.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-4
Jun Vũ đã chọn ngay một bộ áo tắm một mảnh sắc hồng ngọt ngào phối cùng quần short jeans nhưng lại mở khóa khoe khéo vẻ quyến rũ trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-5
Khánh Linh nổi bật với chiếc áo tắm tông vàng mù tạt khi chọn mix cùng chiếc quần lụa xếp ly ton-sur-ton. Hai mẫu phụ kiện túi xách và mũ màu xanh dương khiến cho set đồ của nàng mẫu trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-6
Tường Linh cũng cập nhật trend mở khóa quần jeans khoe khéo bikini bên trong để mang tới vẻ táo bạo và quyến rũ ''hết nấc''.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-7
Nàng hậu tận dụng các mẫu bikini mai mảnh hoặc áo bơi liền thân để hối cùng quần jeans, quần lưng thun để ''nâng tầm'' phong cách khi đi nghỉ dưỡng.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-8
Diễn viên ''Gạo nếp gạo tẻ'' Thúy Ngân cũng khá ưa chuộng mốt mix áo tắm 2 mảnh cùng quần short jeans cá tính.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-9
Sĩ Thanh chọn cho mình chiếc quần xe đạp sắc vàng rực rỡ để mix cùng mẫu áo tắm 1 mảnh sắc trắng khoét nách sâu khoe khéo vòng 1 căng đầy.

Mỹ nhân Việt dùng bikini phối đồ chất lừ đi du lịch-10
 Không thể thiếu Tóc Tiên khi nhắc đến xu hướng mix bikini với trang phục. Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp táo bạo với mốt áo tắm mỏng manh phối cùng quần bơi lưng cao và quần jeans thụng. Phụ kiện mắt kính kèm dây xích mang đến vẻ cực ngầu cho giọng ca ''Có ai thương em như anh''.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-dung-bikini-phoi-do-chat-lu-di-du-lich-n-231608.html

Minh Triệu Bikini Bảo Thy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao