Mỹ nhân 'vũ trụ' VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ

Ngọc Lan nổi tiếng với vai diễn trong phim "Mặt Nạ Gương" khi lần đầu tiên xuất hiện ở "vũ trụ" VFC. Trên phim nữ diễn viên ghê gớm nanh nọc thì ngoài đời, cô lại là bà mẹ nền nã, yêu và thương con trai hết mực.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ-1
Ngọc Lan năm 2021 tham gia phim "Mặt Nạ Gương". Lần Bắc tiến này, Ngọc Lan trở thành một phu nhân hơn 50 tuổi.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ-2
Nữ diễn viên sinh năm 1985 khiến nhiều khán giả không nhận ra mình trong hình tượng mới này. Ngoài việc tăng hơn 10kg do thời gian qua phải truyền nước, Ngọc Lan chấp nhận làm xấu mình với lối trang điểm già hơn hẳn so với tuổi, kèm theo những bộ váy phù hợp với độ tuổi trung niên.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ-3
39 tuổi chinh chiến qua nhiều bộ phim đình đám, đóng cặp với nhiều nam diễn viên điển trai đào hoa nhưng Ngọc Lan hiện tại vẫn lẻ bóng.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ-4
Ngọc Lan là người phụ nữ xinh đẹp và tài năng, xét về những điều kiện của cô thì sẽ có rất nhiều người đàn ông muốn theo đuổi.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ-5
Nhưng cuộc sống riêng tư của "kiều nữ" lại có những biến cố không phải ai cũng biết. Và chính những biến cố ấy đã làm cho Ngọc Lan trở nên chín chắn trưởng thành hơn so với tuổi.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ-6
Cô là mẹ đơn thân sau khi ly hôn diễn viên Thanh Bình. Nói về tình duyên của Ngọc Lan, fan của cô tiếc nuối. Tài sắc như vậy nhưng nữ diễn viên tuổi Sửu đã 3 lần suýt cưới rồi lại tan vỡ trong bi kịch. Cưới được một người chồng hiểu mình nhưng cuối cùng họ vẫn chia tay.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ-7
Dù gặp nhiều trắc trở trong tình yêu nhưng Ngọc Lan khẳng định, trong chuyện tình yêu cô vẫn còn rực lửa và nồng cháy nhưng để chọn người gắn bó thì sẽ rất cẩn trọng, đặc biệt khi cô đã có con trai.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ-8
Ngọc Lan tiết lộ khi còn trẻ mình là người dễ bị chinh phục và dễ rung động bởi những hành động quan tâm nhỏ bé. Tuy nhiên, khi đã có con và "có tuổi" rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Và con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không. Nói về tình yêu lạc quan như vậy nhưng trong một lần chia sẻ khác, người đẹp "Kiều nữ và đại gia" lại lo lắng về hôn nhân. Cô cho biết: "Nếu giờ có hẹn hò với ai đó, tôi cũng không muốn kết hôn hay sống chung, bởi ngại họ xen vào cuộc sống của tôi và con trai - Louis".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/my-nhan-vu-tru-vfc-lam-me-don-than-ngoc-lan-trac-tro-tinh-duyen-u40-yen-phan-nuoi-con-trai-nho-172240321162322453.htm?fbclid=IwAR3NYaziujgV0qj7jttmLJjyJStG7wtjvq3OAbVSTpgCSuGwysqyzZT5Slk

VFC Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao