Mỹ nữ gợi cảm nhất nhóm Momoland phủ nhận tin rời nhóm

Mỹ nữ gợi cảm Yeon Woo bị đồn rời Momoland do liên tục vắng mặt trong lịch làm việc. Cô đã viết thư gửi fan để giải thích vì bận đóng phim nên không tham gia biểu diễn cùng nhóm.

Momoland nổi lên từ năm 2018 nhờ bản hit Boom Boom, nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nữ được quan tâm nhất tại Kpop. Tuy nhiên, từ khi nổi tiếng, nhóm cũng liên tục vướng phải các lùm xùm về thái độ ứng xử, hẹn hò và rời nhóm. 

Mới đây, tin đồn một thành viên rời nhóm tiếp tục bủa vây lấy Momoland khi Yeon Woo liên tục vắng mặt trong các lịch trình của nhóm. Nghi vấn được lan rộng trên các diễn đàn mạng ở Hàn Quốc. 

Mỹ nữ gợi cảm nhất nhóm Momoland phủ nhận tin rời nhóm-1
Mỹ nữ gợi cảm Yeon Woo bị đồn rời nhóm. 

Trước những lời bàn tán của công chúng, công ty quản lý MLD đã lên tiếng phủ nhận việc Yeon Woo rời nhóm. Phía công ty cho biết nữ thần tượng vắng mặt trong các lịch trình của Momoland vì bận đóng phim. Bên cạnh đó, cô cũng không xuất hiện trong buổi biểu diễn ngày 28/6 ở Chile vì lý do sức khỏe.

Lời giải thích của công ty không thuyết phục được công chúng. Dân mạng Hàn Quốc vẫn tiếp tục đồn Yeon Woo đang trong quá trình đàm phán để hủy hợp đồng nên không biểu diễn cùng nhóm.

Nhiều ý kiến ủng hộ cô rời Momoland. Không ít người còn dự đoán chủ nhân hit Boom Boom sẽ rơi vào tình trạng lao đao, suy giảm danh tiếng nếu Yeon Woo tách nhóm. Theo công chúng Hàn, nữ thần tượng sinh năm 1996 là người nổi tiếng và được yêu thích nhất nhóm, thậm chí hơn cả "thiên thần lai" Nancy. 

Sau lời tuyên bố của công ty, chính Yeon Woo cũng viết thư gửi người hâm mộ giải thích về tin đồn rời nhóm. Cô xin lỗi vì đã gây hiểu nhầm cho cộng đồng fan.

"Lịch làm việc cá nhân của tôi kéo dài hơn dự kiến và đã gây nên nhiều hiểu nhầm cho Merry (tên gọi người hâm mộ của Momoland) cũng như công chúng. Những bức ảnh tôi đi chơi là khi tôi có thời gian rảnh để đi xem vở kịch mà bạn tôi tham gia diễn xuất.

Bên cạnh đó, trong dịp sinh nhật của người bạn khác, tôi cảm thấy không khỏe nên đã đề nghị quản lý đưa tới bữa tiệc để tặng quà, sau đó ra về", nữ thần tượng giải thích trong thư. 

"Tôi sẽ mãi là thành viên của Momoland. Tôi sẽ khỏe mạnh và làm việc chăm chỉ rồi trở lại biểu diễn cùng nhóm. Xin các bạn chờ tôi thêm một chút", Yeon Woo viết, khẳng định cô không có ý định rời nhóm. 

Trước đó, tin đồn Yeon Woo rời nhóm xuất phát từ việc nữ thần tượng liên tục vắng mặt trong lịch làm việc của nhóm nhưng vẫn có thời gian tham dự tiệc sinh nhật của bạn bè. Ngoài ra, cô còn được cho là đã xóa hết các bài đăng trên trang giao lưu với fan.

Mỹ nữ gợi cảm nhất nhóm Momoland phủ nhận tin rời nhóm-2
Yeon Woo và "thiên thần lai" Nancy là hai thành viên nổi tiếng nhất trong Momoland. 

Momoland ra mắt công chúng năm 2016 với đội hình 7 thành viên. Ngay từ thời điểm vừa "chào sân" Kpop, thành viên Nancy đã được chú ý và tạo nên cơn "sốt" nhờ vẻ ngoài lai Tây xinh đẹp. 

Tháng 4/2017, nhóm kết nạp 2 thành viên Daisy và Tae Ha, nâng tổng số thành viên lên 9. Thời điểm này, Yeon Woo bắt đầu được công chúng quan tâm nhiều hơn. Tới khi nhóm phát hành Boom Boom, Yeon Woo trở thành chủ đề được chia sẻ nhiều trên các trang mạng Hàn nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm. 


Theo Zing


Yeon Woo momoland

Tin tức mới nhất